Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Một gia đình Anh kiện sân mới Chelsea

Hội đồng khu vực Hammersmith và Fulham họp đầu tuần này và bác bỏ khả năng ra một lệnh cấm xây đắp sân mới của Chelsea. Trước đó, gia đình nhà Crosthwaites, những người sống cạnh sân Stamford Bridge trong 50 năm, đã khiếu nằn nì rằng sân mới có thể che mất ánh sáng thiên nhiên cho ngôi nhà.

choi xoc dia truc tuyen

Gia đình Crosthwaites là nhà độc nhất mà Chelsea chưa hoàn tất thủ tục bồi thường trong khu vực xung quanh sân Stamford Bridge. Đội bóng đã đưa ra yêu cầu sáu con số nhưng gia đình này không hề lung lay.

Không có người nào của gia đình Crosthwaites có mặt trong buổi họp với hội đồng khu vực. Theo đó, hội đồng đã quyết định giao đất cho Chelsea sử dụng đúng với dự án được chính Thị trưởng London Sadiq Khan thông qua hơn một năm trước.

ngoài ra, Chelsea vẫn phải hoàn tất thủ tục bồi hoàn cho gia đình Crosthwaites. Điều này có thể tiêu tốn thời gian và chưa rõ bao giờ sẽ chấm dứt.

Dự án sân mới của Chelsea có thể lên đến 1,3 tỷ đôla và là một trong những sân vận động đắt nhất thế giới khi xong. Chelsea sẽ thi đấu ở Stamford Bridge đến hết mùa 2019-2020 và phải chuyển sang một sân khác trong khoảng thời gian tứ năm. Nhiều khả năng sân đấu trong thời gian thay thế này là Wembley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien