Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Mou được gia hạn thêm ở Manchester

Trang chủ Man Utd công bố, đội bóng đã ký hiệp đồng mới với Jose Mourinho, thay cho hợp đồng ngày nay sẽ đáo hạn vào hè 2019.

choi xoc dia qua mang

Mức lương mới của ông thầy người Bồ Đào Nha không được tiết lộ. Theo Sports Mail, tiền nhiệm huấn luyện viên Chelsea giữ nguyên thu nhập so với thời điểm mới chuyển đến Old Trafford vào hè 2016.

Mourinho đã trải qua 99 trận dưới nhân cách hlv Man Utd, với 61 trận thắng. Ông đã đoạt ba danh hiệu trong hơn một năm rưỡi ở Old Trafford, gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Ông nằm trong số những nhà cầm quân có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử nửa đỏ thành Manchester.

"Tôi rất mừng khi ông ấy quyết định ở lại tới năm 2020", tổng giám đốc Ed Woodward nói sau buổi ký kết. "Sự siêng năng và chuyên nghiệp của Mourinho rất đặc biệt. Ông ấy cũng xong lời hẹn với CLB về việc tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò huấn luyện đội bóng. Tôi tin, với nguồn năng lượng và ý thức công tác như ngày nay, Mourinho sẽ mang đến những kết cuộc tốt trong tương lai".

chiến lược gia 55 tuổi thường chạm chán vấn đề ở mùa thứ ba. Thành ra, việc quyết định giữ chân Mourinho thời điểm này diễn tả sự tin cẩn của Man Utd dành cho vị thuyền trưởng.

"Người đặc biệt" ghi nhận điều này. Ông cho biết: "Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi tiếp tục là chiến lược gia Man Utd. Tôi chân thành cảm ơn chỉ huy và cá nhân Ed Woodward khi ghi nhận cố gắng và sự cống hiện của tôi. Tôi cũng rất vui khi họ tin cậy, rằng tôi sẽ là chiến lược gia phù thống nhất cho Man Utd trong tương lai gần".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien