Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Park Hang Seo không dám nén lại trên ban chỉ huy xem hết trận

“Chính các cầu thủ mới là những người làm nên lịch sử cho đá banh Việt Nam. Tôi chỉ may mắn được góp phần vào thành công đó”, hlv Park Hang-seo chia sẻ trong bữa ăn đêm cùng toàn đội, bữa qua 17/1.

choi xoc dia qua mang

Trận cuối bảng D, Việt Nam phòng vệ nhiều tầng, cộng với chút may mắn đã hòa 0-0 trước Syria, đội bóng buộc phải thắng mới có thể đi tiếp. Kết cuộc này toàn vẹn giúp thầy trò hlv Park Hang-seo giành vé vào bốn kết lần trước tiên trong lịch sử. Đây là kết quả bất ngờ bởi trước giờ giải đấu tại Trung Quốc khởi tranh, Việt Nam bị đánh giá yếu hơn nhiều so với Hàn Quốc, Australia và Syria.

“Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Cảm ơn các trợ lý, bác sĩ, đội hậu cần đã sát cánh cùng đội”, nhà cầm quân Park Hang-seo nói trong xúc động.

Biết các cầu thủ mệt mỏi sau trận chiến tốn nhiều thể lực với Syria, chiến lược gia Park Hang-seo quyết định cho đội nghỉ tập ngày 18/1. U23 Việt Nam sẽ quay lại làm việc vào ngày 19/1 để chuẩn bị đối đầu Iraq trong trận tứ kết lúc 18h30 ngày 20/1 (giờ Hà Nội).

huấn luyện viên Park Hang-seo khá mát tay với đá banh Việt Nam, sau khi ký hiệp đồng với VFF hồi cuối năm ngoái. Ngay ở cuộc đấu trước tiên điều binh khiển tướng, ông đã giúp tuyển Việt Nam cầm hoà Afghanistan để giành quyền dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Đến giải đấu chính thứ thứ nhì, ông lại cùng đội lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào tư kết giải U23 châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien