Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Sanchez gặp rắc rối khi chưa chuyển được sang MU

Alexis Sanchez được coi như đã thỏa thuận xong hợp đồng cá nhân với Man Utd. Theo đó, báo chí Anh đưa tin chân sút 29 tuổi ký hợp đồng bốn năm rưỡi và nhận lương sau thuế 18,5 triệu đôla mỗi năm.

choi xoc dia an tien that

ngoài ra, Alexis Sanchez vẫn chưa thể hoàn thành thương vụ bởi vướng mắc từ Henrik Mkhitaryan. Tiền vệ người Armenia nhịn nhường như chơi muốn đến Arsenal, Bên cạnh đó đội bóng thành London đòi hỏi anh là một phần đàm đạo.

Người đại diện của Mkhitaryan là Mino Raiola thẳng cánh tuyên bố Mkhitaryan không tới Arsenal thì Sanchez cũng không thể chơi cho Man Utd. Dù bị thất sủng ở sân Old Trafford, Mkhitaryan vẫn là cầu thủ chất lượng, và có thể đến một đội bóng hoành tráng khác vào mùa hè.

Arsenal có lẽ không phải điểm đến lý tưởng của Mkhitaryan vào lúc này. Đội bóng của hlv Wenger đang đứng thứ sáu ở Ngoại hạng Anh, và cơ hội chơi ở Champions League mùa sau rất bấp bênh.

ngoại giả, cũng có nguồn tin cho rằng Raiola đang "câu giờ", gây sức ép và đòi mức lương cao bậc nhất sân Emirates cho thân chủ. Điều này khiến vụ chuyển nhượng Sanchez kéo dài hơn dự kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien