Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Sanchez khao khát được chơi cho Man xanh

Báo chí Anh nhất tề đưa tin Alexis Sanchez sẵn sàng từ bỏ 33 triệu đôla để được đến Man City sớm hơn sáu tháng. Trước đó thông tin ở nước Anh khẳng định Sanchez sẽ thu được số tiền này khi chuyển tới Man City theo dạng hòa bình vào mùa hè 2018.

choi xoc dia an tien that

ngoài ra trung phong người Chile tỏ ra nóng lòng rời Arsenal, đội bóng hiện xếp thứ sáu ở Ngoại hạng Anh và không được chơi tại Champions League. Mặc dầu chỉ còn sáu tháng trong giao kèo nhưng mà Arsenal vẫn tin rằng họ có thể kiếm khoảng 50 triệu đôla nếu bán Sanchez ở thời khắc này.

Tin đồn cho rằng PSG và Bayern cùng nhiệt tình đến Sanchez, nhưng mà chân sút 29 tuổi chỉ muốn được tái ngộ ông thầy Pep Guardiola. Chừng như tư thế bất khả chiến bại hiện tại của Man City đã liên quan lớn đến Sanchez. Nếu chuyển sang sân Etihad lúc này thì Sanchez có cơ hội lớn để quán quân Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

Arsenal cũng không tỏ ra thụ động nếu Sanchez ra đi. Đội bóng thành London đã liên can với hào kiệt 21 tuổi Cristian Pavon của Boca Juniors và có thể chốt giao kèo trong vài ngày đến.

Bên cạnh sự giành giật ở thương vụ Alexis Sanchez, Arsenal và Man City cũng đối đầu nhau để lấy sự phục vụ của cựu trung vệ Man Utd là Jonny Evans. Tuy nhiên, như Sanchez, cầu thủ đang mặc áo West Brom đang ngả về phía Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien