Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Wenger phải công khai thừa nhận Sanchez đang đến MU

Man Utd và Arsenal là những kình địch lâu năm, thậm chí cạnh tranh gay gắt trong 10 năm trước tiên nhà cầm quân Arsene Wenger tới nước Anh. Bên cạnh đó, mọi chuyện có vẻ đã thay đổi khi Arsenal và Man Utd chuẩn bị có thương vụ bàn bạc đình đám giữa hai ngôi sao Alexis Sanchez và Henrik Mkhitaryan.

choi xoc dia qua mang

"Tôi đã hoạt động trên thị trường chuyển nhượng 30 năm và tin rằng thương vụ này nhiều bản lĩnh thành công. Ngoại giả, không có điều gì kiên cố và mọi thứ có thể sụp đổ bất cứ lúc nào", hlv Wenger lần đầu thừa nhận về vụ bàn bạc Sanchez với Man Utd.

Ông sau đó nói về Mkhitaryan: "Tôi rất thích cầu thủ đó (Mkhitaryan). Chúng tôi đã đối đầu cậu ấy rất nhiều lần khi gặp mặt Dortmund trước đây. Cậu ấy vững chắc sẽ nâng chất lượng của đội chúng tôi. Mức lương không phải vấn đề ở đây".

Mkhitaryan chưa đồng ý chuyển đến Arsenal, nhưng mà không hình thành trong trận chiến với Stoke vừa qua. Hlv Mourinho cho biết điều này nằm ngoài yếu tố chiến thuật.

Trong buổi họp báo ngày thứ ba tuần nay, huấn luyện viên Wenger cho biết Sanchez sẽ ra sân gặp gỡ Crystal Palace vào ngày thứ Bảy, nếu không hoàn thành vụ chuyển nhượng. Ông cho rằng càng kéo dài thời gian thì thương vụ càng khó thành công.

Arsenal vừa bán Theo Walcott cho Everton và nếu mất thêm Alexis Sanchez thì hàng công đội bóng khá mỏng. Olivier Giroud đang bị chấn thương và chiến lược gia Wenger chỉ còn hai trung phong đúng nghĩa là Alexander Lacazette và Danny Welbeck. Nhì chân sút được đưa vào tầm ngắm của Arsenal là Aubameyang (Dortmund) và Malcom (Bordeaux).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien