Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Zidane đang là tầm nhắm của "bà đầm già"

Theo Corriere della Sera, chủ toạ Juventus Andrea Agnelli đang trực tiếp theo sát kế hoạch đưa Zinedine Zidane rút lại Turin. Chiếc ghế của huấn luyện viên người Pháp đang lung lay ở kền kền trắng khi đội bóng này bị kình địch Barca bỏ cách 16 điểm tại La Liga.

choi xoc dia an tien that

Real xem như hết cửa bảo vệ chức quán quân quốc nội với khoảng cách đó. Nhưng quan trọng hơn, kền kền trắng liên tiếp chạm chán những kết quả bất lợi gần đây trước các kẻ địch yếu hơn. Điều đó khiến Zidane chạm mặt sức ép chưa từng có từ khi ông nhậm chức thay Rafa Benitez vào tháng 1/2016.

Sau nhị trận hòa Celta Vigo (La Liga) và Numancia (Cup Nhà Vua), kền kền trắng bại trận 0-1 trước Villarreal ở cuộc đấu thuộc vòng 19 La Liga tối 13/1. Kết quả này một lần nữa khiến họ chìm vào khủng hoảng.

Cuộc so tài ở vòng 1/8 Champions League với PSG nhiều bản lĩnh sẽ định đoạt chiếc ghế của Zidane. Nếu kền kền trắng bị trở thành tiền nhiệm vương, ban chỉ huy sẽ thay tướng cho đội bóng dù Zidane đã mang về tám danh hiệu chỉ trong hơn nhì năm làm việc.

Juventus xem Zidane là sự thay thế tuyệt vời cho Max Allgeri. Các chỉ huy của "Bà đầm già" đang lên kế hoạch sản xuất đội bóng sau khi cựu nhà cầm quân Milan ra đi. Có tin rằng họ muốn mời Antonio Conte, người từng dẫn dắt Juventus từ năm 2011 đến 2014, rút lại. Ngoài ra, Zidane vẫn được ví như là sự chọn lọc lý tưởng nhất.

Agnelli có thể phải cạnh tranh với Liên đoàn môn thể thao vua Pháp - những người cũng đang rất muốn mời Zidane hỗ trợ tuyển nhà nước. Bên cạnh đó, Juventus vốn có mối quan hệ tốt với Zidane vì ông từng có năm năm thi đấu ở đây thời là cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien