Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Áo đấu Sanchez bán cực chạy lập kỷ lục

tổng giám đốc Man Utd, Ed Woodward cho biết: "Alexis Sanchez đã lập kỷ lục mới về bán áo đấu trong tháng một. Con số của cậu đó gấp ba kỷ lục trước ấy. Vụ trao đổi cầu thủ giữa Sanchez và Henrik Mkhitaryan cũng phát hành hiệu ứng lớn trên mạng thị trấn hội".

choi xoc dia an tien that

Theo Báo cáo được Woodward hỗ trợ, hình ảnh Sanchez mặc áo số 7 huyền thoại của Man Utd đăng trên Instagram đã nhận hơn hai triệu lượt thích và bình luận. Trên mạng phường hội Twitter, trong khoảng khóa #Alexis7 trở thành đề tài bàn tán sôi nổi và là 1 trong những trong khoảng được nhắc đến nhiều nhất vào tháng 1/2018.

Alexis Sanchez cập bến Man Utd theo bản hiệp đồng bàn thảo cầu thủ giữa "Quỷ đỏ" và Arsenal. Mkhitaryan đã vận chuyển theo chiều ngược lại, và đội chủ sân Old Trafford ko mất 1 xu để sở hữu tiền nhiệm cầu thủ Barca.

ngôi sao người Chile hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất ngoại hạng Anh, mang tổng thu nhập 1 tuần lên đến sắp 850.000 đôla, bao gồm lương, thưởng và bản quyền hình ảnh. Cộng mang Virgil van Dijk, Pierre-Emerick Aubameyang và Aymeric Laporte, Sanchez được ví như là bom tấn chuyển nhượng mùa đông 2018 tại trác việt Anh.

Ed Woodward tiết lậu, việc Sanchez gia nhập Man Utd nhận sự nhiệt tình đa dạng hơn cả cú áp phe nhưng PSG dành cho Neymar. Riêng thông tin báo cáo phiên bản hợp đồng Alexis Sanchez đã hơn 75% lượng ảnh hưởng so mang nội dung tương tự của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Người đứng đầu công tác nhân sự tại Old Trafford cũng thừa nhận, nền tảng tài chính vững mạnh đã giúp Man Utd dễ chịu bán buôn. "Khán nhái tại nhị khu vực châu Á và Bắc Mỹ đã tăng 9% so mang cùng kỳ năm ngoái", Woodward chia sẻ. "Mô hình buôn bán vững bền giúp chúng tôi dạn dĩ đầu tư cho ngày mai đội bóng. Chúng tôi đang hướng đến phần còn lại của mùa giải có sự tự tín lớn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien