Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Atletico đại thắng lớn Laliga bằng Hat trick Griezmann

Trái với hy vọng của đồng đội, trận cầu đinh của vòng 25 La Liga diễn ra một chiều. Atletico, dù phải đá sân khách, sút tung lưới Sevilla năm lần rồi mới để địch thủ gỡ nhì bàn vào cuối trận. Thắng lợi này giúp thầy trò Diego Simeone thu hẹp xa rời với Barca xuống bảy điểm. Hình như đó, Sevilla bị Villarreal cướp mất vị trí thứ năm.

choi xoc dia an tien that

Diego Costa ghi bàn thứ năm cho Atletico từ khi rời Chelsea để về đá cho đội bóng thành Madrid. Và đó là một cảnh huống có phần hy hữu.

trung phong 29 tuổi đẩy Clement Lenglet rồi nằm xuống sân ấp ôm mặt sau khi bị hậu vệ Sevilla đánh cùi chỏ trúng ngực. Hành vi ăn vạ này khiến Costa bị phạt thẻ rubi. Khi truyền hình còn đang phát lại cảnh huống này, lợi dụng sự mất tụ tập của Sevilla, Costa cướp bóng từ Ever Banega và ghi bàn. Nhạc trưởng của Sevilla bị người gác đền Sergio Rico chuyền một đường bóng bất cẩn ngay trước cấm địa và để mất bóng trước sự hùng hổ của Costa.

Atletico nhân đôi xa rời trước khi hiệp một trôi qua. Sau một pha tấn công biên trái gây ra lộn xộn, Antoine Griezmann đón bóng bật ra ở ngoài vòng cấm. Tuyển thủ Pháp dẫn bóng qua ba cầu thủ Sevilla rồi tung cú đá hiểm hóc từ cự ly 18m.

Đội khách tiếp tục hưởng lợi từ sự khôn ngoan và xông xáo của Costa. Cựu tiền đạo Chelsea bấm bóng qua người Rico, buộc thủ môn Sevilla phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Griezmann gạt gẫm Rico, giúp đội nhà dẫn 3-0 khi hiệp nhì vừa bắt đầu.

Trái với hình ảnh tự tín khi đấu Man Utd tại Champions League cách đây ít hôm, hàng thủ Sevilla mắc những sai trái nghiêm trọng trước Sevilla. Đường chuyền về lóng nhóng của Gabriel Mercado bị Griezmann cướp được, tạo điều kiện để trung phong của Atletico chuyền cho Koke ghi bàn thứ tứ. Ở bàn thứ năm, Griezmann một mình một bóng khi đón đường căng ngang của Saul Niguez và dễ ợt xong điểm vào góc trống cầu môn.

nhì bàn thắng trong vòng năm phút cuối trận của Pablo Sarabia và Nolito chỉ giúp Sevilla gỡ lại phần nào thể diện trong trận chiến nhưng mà đội hình của họ biểu đạt nhiều điểm yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien