Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Atletico rút ngắn xuống 9 điểm so với Barca

Cầu thủ làm bàn độc nhất vô nhị cho Atletico là Angel Correa, với pha lập công ở phút 59. Cách biệt toàn vẹn để đội chủ nhà giành ba điểm, đồng thời nâng tổng điểm lên 49 sau 22 vòng.

choi xoc dia qua mang

Từ khoảng cách kém 11 điểm so với Barca ở vòng trước, Atletico đã rút ngắn xuống chín điểm. Đoàn quân của nhà cầm quân Diego Simeone cũng hơn chín điểm so với đội xếp thứ ba Valencia.

do bị loại sớm ở Cup Nhà vua và chỉ phải chơi thêm tại Europa League, Atletico có thể tụ hợp nhiều sức hơn cho La Liga. Nếu Barca tấn công rơi thêm điểm ở những vòng tới, cuộc đua đến chức quán quân sẽ cam go hơn.

Ở địa điểm thứ bốn, đương kim vô địch kền kền trắng đang có 39 điểm. Đoàn quân của hlv Zinedine Zidane vẫn kém 19 điểm so với Barca và 10 điểm so với kẻ địch cùng đô thị Atletico. Theo tiền vệ Toni Kroos, ở La Liga, Real chỉ còn mục đích thực tiễn là bảo vệ vị trí trong Top 4 để chắc suất dự Champions League mùa sau.

Xếp thứ năm và chỉ kém nhì điểm, Villarreal có thể qua mặt Real nếu thi đấu tốt. Sevilla cũng đang cố gắng rút lại Top 4 khi đang chiếm hữu 33 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien