Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Bolt về Old Trafford cho trận giao hữu của những ước mơ

Usain Bolt sẽ lần đầu ra sân dưới tư cách một cầu thủ ở sân Old Trafford nhưng mà không mặc áo một đội bóng chuyên nghiệp. Anh làm thủ quân của một đội trong trận giao hữu Soccer Aid do Unicef tổ chức vào ngày 10/6.

choi xoc dia qua mang

"Trở thành cầu thủ chuyên nghiệp là giấc mơ của tôi. Đối đầu với một số huyền thoại đá bóng sẽ là điều rất đáng nhớ", Bolt nói.

Danh ca Robbie Williams là thủ quân của đội còn lại. Soccer Aid là trận giao hữu được tổ chức nhì năm một lần với sự tham dự của những người lừng danh và các tiền nhiệm cầu thủ. Từ lần đầu được tổ chức vào năm 2006, Soccer Aid đã thu về 33,4 triệu đôla cho quỹ bảo vệ trẻ mỏ.

Bolt từng nhiều lần phân trần mong muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp sau khi giải nghệ môn điền kinh. Hôm 26/2, anh đăng một đoạn clip lên Twitter, nói úp mở rằng bản thân vừa ký hiệp đồng gia nhập một đội bóng. Bên cạnh đó, có vẻ như Bolt chỉ tham gia một cuộc chiến giao hữu chứ chưa ký hiệp đồng với bất cứ CLB chuyên nghiệp nào.

"Robbie và đội tuyển Anh của ông ấy nên biết rằng tôi sẽ không nhường họ", Bolt nói và tiết lộ rằng cá nhân có kế hoạch cho một màn chia vui khác biệt nếu thắng lợi.

"Tôi luôn muốn cá nhân tham gia một môn thể thao anh em vì chạy nước rút là môn bản thân. Tôi có thể đuổi theo người khác dễ dãi và hiểu rõ cá nhân phải làm gì khi được giao nhiệm vụ. Khi được hướng dẫn, tôi có thể làm mọi thứ một cách dễ dàng", Bolt nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien