Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Bruyne cảm thấy mệt mỏi sau chuỗi 36 trận Man xanh

“Tôi đã thấy kiệt lực ngay từ phút đầu trận ở Burnley (hòa 1-1)”, tiền vệ Kevin de Bruyne san sẻ. “Tôi cũng từng nói điều này rồi. Tôi có thể sung sức 10 trận liền, 10 trận sau sẽ thấy ổn định, nhưng mà phần còn lại tôi đích thực thấy rất mệt”.

choi xoc dia an tien that

Man City đang đương đầu với khủng hoảng chấn thương, khiến Pep Guardiola chỉ điền sáu cầu thủ trên ghế dự bị ở trận hòa Burnley (tối đa bảy cầu thủ). Đội đang giữ đỉnh bảng dẫn trước 1-0 từ phút 22, nhưng thể lực suy giảm khiến họ để chủ nhà thúc ép trong những phút cuối. Hàng thủ Man City không thể đứng vững cho đến hết trận, với bàn thua ở phút 82. Đây cũng là lần thứ tứ Man City mất điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tình thế gian khổ buộc De Bruyne phải chấp thuận căng sức ra đá, qua thời đoạn gian khổ này. “Tôi không còn cách nào khác là nỗ lực phục vụ đội bóng. Chúng tôi chỉ đang có từ 15 tới 16 cầu thủ có thể ra sân hiện tại. Chúng tôi cần vượt qua biến cố này”, ngôi sao người Bỉ nói.

Các cầu thủ Man City được nghỉ ngơi ở giữa tuần này, trước cuộc tiếp đón Leicester vào thứ Bảy. Họ, Nhờ đó, có tròn một tuần dưỡng sức – thời kì nghỉ hoành tráng nhất với đội chủ sân Etihad kể từ loạt trận quốc tế tháng 11. Hlv Guardiola, cho nên, quyết định cho học sinh tứ ngày nghỉ xả hơi.

“Điều đó sẽ rất bổ ích với chúng tôi. Kiên cố tôi sẽ đi nghỉ, ở đâu cũng được”, De Bruyne nhấn mạnh. Tuyển thủ Bỉ cũng cho rằng thể lực là vấn đề độc nhất vô nhị với Man City ngày nay, còn lối chơi của đội vẫn giữ được sự nguy hiểm”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien