Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Cầu thủ Barca muốn đội nhà có Griezman ngay và luôn

Tờ Sport bữa qua đã đăng trang bìa hình ảnh Griezmann trong màu áo Barca và khẳng định chân sút 26 tuổi hạnh phúc khi được tới sân Nou Camp. Tờ báo thân sở hữu đội bóng xứ Catalonia còn cho biết Griezmann tiếp tục được mặc áo số bảy như tại Atletico Madrid.

choi xoc dia truc tuyen

những cầu thủ Barca tin rằng sự hình thành của Griezmann cộng có Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho sẽ giúp câu lạc bộ sở hữu bộ "ngũ siêu đẳng".

Barca vẫn đang bù đắp lại sự ra đi của Neymar bằng việc mua những siêu sao tấn công bậc nhất thế giới. Đội bóng này đã tiêu khoảng 300 triệu đôla vào nhị cầu thủ Dembele và Coutinho ở nhị kỳ chuyển nhượng sắp nhất. Tuy nhiên Dembele bị chấn thương và góp sức giảm thiểu trong khoảng đầu mùa, Dường như Coutinho mới đến và cần thời kì hòa nhập.

dự kiến Griezmann sẽ tốn của Barca không dưới 120 triệu đôla. Tiền đạo ghi được 16 bàn cho Atletico mùa này từng được liên hệ có cả Man Utd trong mùa hè năm ngoái. Atletico tuồng như cũng sẵn sàng sẵn cho sự ra đi của Griezmann, thông qua việc đưa Diego Costa quay lại.

1 tờ báo khác của xứ Catalonia là Mundo Deportivo cũng đưa hình Griezmann lên trang bìa số thứ Ba, song song nhấn mạnh phẩm chất của siêu sao người Pháp phù hợp với Barca.

Griezmann sẽ với cơ hội chứng tỏ sở hữu Barca trong trận cầu đinh vòng 27 La Liga cuối tuần này khi Atletico khiến khách đến sân Nou Camp. Barca đang dẫn đầu La Liga sở hữu 65 điểm và Atletico thuộc vị trí số nhì với bảy điểm kém hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien