Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Chelsea liên tục ăn thất bại nặng theo phong độ 1995

Chelsea đã thua Bournemouth có tỷ số 0-3 tại sân nhà Stamford Bridge ở vòng trước. Thất bại 1-4 trên sân Watford tối 5/2 khiến họ lặp lại kết quả bi lụy thua nhị trận liên tục với khoảng phương pháp ba bàn vào tháng 10/1995, 1-4 trước Man Utd và 0-3 trước Blackburn.

choi xoc dia qua mang

Đây cũng là trận thua thứ sáu của Chelsea ở siêu hạng Anh mùa này, khi vẫn còn 12 vòng đấu nữa, nhiều hơn số trận thua cả mùa năm ngoái (5 trận) lúc họ lên ngôi. Chelsea cũng có lần đầu tiên thủng lưới bốn bàn dưới thời Conte.

Hình như đấy Watford đã có thắng lợi trước tiên trước Chelsea sau 14 lần chạm trán trên mọi trường đấu (hòa 3, thua 10). Trước cuộc đấu bữa qua, lần gần nhất Watford tấn công bại Chelsea là vào tháng 9/1999 với tỷ số 1-0.

Chelsea đang là đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại siêu hạng Anh mùa này với bảy lần phải chơi thiếu người. Cầu thủ làm Bakayoko nhận thẻ đỏ gián tiếp ở cuộc đấu vừa qua là Richarlison từng làm cho nhì cầu thủ khác phải rời sân giữa chừng mùa này là Davinson Sanchez (Tottenham) và Jonathan Hogg (Huddersfield).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien