Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Conte không dựa vào đồng tiền để củng cố vị trí

"Như Cả nhà đã thấy, chúng tôi đã dành nhiều công phu cho những cầu thủ như (Ethan) Ampadu. Cậu ấy mới 17 tuổi. (Andreas) Christensen mới 21 tuổi, (Tiemoue) Bakayoko mới 23, (Davide) Zappacosta mới 25", Antonio Conte nói về những cầu thủ trẻ đang được ông trao thời cơ ở đội một.

choi xoc dia qua mang

Chelsea mộ nhị cầu thủ trẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Họ mua Ross Barkley, 24 tuổi, từ Everton và Emerson Palmieri, 23 tuổi, từ AS Roma với tổng giá trị 53,4 triệu đôla. Conte nhấn mạnh ưu tiên của Chelsea luôn là trao thời cơ cho các cầu thủ trẻ, khác lạ là các tác phẩm của lò đào tạo thuộc CLB.

"Chúng tôi đã cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân. Với Christensen, chúng tôi đang cố sản xuất các cầu thủ từ lò tập huấn đội nhà. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm một công việc tuyệt hảo. Chúng tôi bỏ công phu thi công những thứ quan trọng chứ không mua nó bằng tiền hay lời nói", Conte nói.

Conte cảm thấy Chelsea đã chạm chán may khi gặp mặt ít ca chấn thương hơn các đội khác. Ông cho rằng mô hình đội bản thân đang có không đủ chiều sâu để cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi như họ đòi hỏi.

"Nếu so sánh với đội khác, Các bạn có thể thấy số ca chấn thương của chúng tôi ít hơn. Vấn đề duy nhất ở mùa này là chúng tôi phải thi đấu quá nhiều và đội hình của chúng tôi không đủ sâu để cho các cầu thủ ngơi nghỉ. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm việc ít hơn mùa năm ngoái", Conte nói.

"Tất nhiên là bạn phải thay đổi kế hoạch, cách làm việc khi nhưng cứ ba ngày có một trận đấu. Việc giữ sự tập trong trong hai ngày giữa các cuộc đấu là điều chẳng thể. Đôi khi, nếu được, tôi nỗ lực cho một cầu thủ nào đó ngơi nghỉ. Mà ở đây, với tư đấu trường và sự găng trong mỗi trận đấu, bạn phải có một mô hình đội đủ sâu. Quan trọng là bạn phải hiểu và lên phương án cho tương lai", cựu chiến lược gia Juventus bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien