Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Conte được hú còi về Italy

"Roberto Mancini ở Rome nhưng chúng tôi không giao thông. Carlo Ancelotti mở rồi lập tức đóng cửa lên tuyển. Claudio Ranieri không phải người thích hợp. Chỉ còn Antonio Conte là nao nức muốn thử sức", Fabbricini thảo luận với Sky Italia.

choi xoc dia truc tuyen

Antonio Conte từng dẫn dắt đội tuyển Italy trong nhì năm, và giúp đội quân áo thiên thanh vào bốn kết Euro 2016 trước khi bị loại trên loạt sút luân lưu vì tuyển Đức. Tiền nhiệm nhà cầm quân Juventus sau đó nhường nhịn ghế cho Giampiero Ventura, dìu dắt Chelsea và giúp CLB này quán quân Ngoại hạng Anh ngay mùa trước tiên.

Dù chỉ làm việc trong thời gian ngắn ở đội tuyển, Conte được nhiều tình nhân mến. Ông biến một trong những mô hình đội yếu nhất lịch sử môn thể thao vua Italy trở thành khỏe mạnh, làm khó nhiều đối phương sừng sỏ. Thêm vào đó, cá tính mạnh mẽ, ý thức chiến đấu, cùng bản lĩnh truyền lửa của cựu tuyển thủ nổi danh Juventus cũng được bình chọn cao.

Italy chầu rìa tại World Cup 2018 và nhiệm vụ hàng đầu của tân chủ toạ Fabbricini là mang về một nhà cầm quân phong cách, đủ để vực dậy đội tuyển. Conte là người tìm việc hàng đầu. Ông có kinh nghiệm dày dạn tại xứ mỳ ống, cả trên cương vị cầu thủ lẫn chiến lược gia.

bản lĩnh thắng lợi của FIGC là rất to. Theo lời cựu danh thủ Nigel Winterburns, Chelsea nhiều bản lĩnh sẽ thải trừ Conte trước khi mùa 2017-2018 khép lại. "Chelsea không còn duy trì được sự ổn đỉnh như mùa trước. Điều ấy có thể được biểu hiện chuẩn y cách đối xử với Conte. Họ không ưng ý về nhau, và có thể Chelsea sẽ đổi chiến lược gia vào cuối mùa", tiền nhiệm tuyển thủ nổi danh Arsenal thảo luận với Sky Sports.

Đội chủ sân Stamford Bridge còn nhì cơ hội đoạt cup mùa này, là tại Champions League và Cup FA. Còn tại Ngoại hạng Anh, Chelsea gần như hết chờ đợi đua quán quân với Man City khi kém nửa xanh thành Manchester 18 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien