Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Di Maria thành công kéo PSG vượt ải bằng cú đúp

PSG chạm mặt lại Marseille chỉ ba ngày sau trận đấu tại Ligue I, nơi chứng kiến đội bóng thủ đô thắng đậm 3-0 nhưng mà phải chịu tổn thất nặng nằn nì do ca chấn thương của Neymar.

choi xoc dia an tien that

Trong cuộc đấu trên sân Công viên các hoàng tử, PSG phải chờ đến phút bù giờ của hiệp một để có bàn thắng mở tỷ số. Di Maria xong xuôi điểm từ ngoài vòng 16m50 trúng đầu gối trung vệ Adil Rami và đổi hướng đi vào góc gần. Trước đó hàng thủ Marseille đã bận rộn sai lạc khi tiền vệ phòng vệ Luiz Gustavo chuyền hỏng ngay trước vòng 16m50.

Bàn thắng khai thông thế thất vọng giúp PSG chơi bóng dễ chịu hơn và nhân đôi tỷ số ngay sau khi hiệp nhị mở màn. Di Maria một lần nữa trừng trị những sai lầm của hàng thủ Marseille và lần này là cú dứt điểm cận thành sau tình huống trung vệ Aymen Abdennour phá bóng trượt.

đến cuối trận, PSG ấn định tỷ số 3-0 nhờ bàn thắng của Cavani. Tiền đạo người Uruguay ghi bàn sau một pha kết hợp đẹp mắt khiến hàng phòng vệ Marseille hoàn toàn bất lực nhìn bóng vào lưới.

chiến thắng trước Marseille giúp PSG tiến vào bán kết Cup quốc gia và trên đường tái lập cú ăn ba quốc nội khi họ đã vào chung kết Cup liên đoàn gặp mặt Monaco và dẫn đầu Ligue I với khoảng cách 14 điểm.

Ngoài ra, màn biểu diễn tuyệt hảo của Di Maria mang đến sự lặng tâm phần nào cho PSG trong bối cảnh mất Neymar do chấn thương bàn chân. Ngôi sao người Brazil có thể phải ngồi ngoài từ sáu tới tám tuần, bỏ lỡ trận lượt về với Real ở vòng 1/8 Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien