Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Griezmann tiếp tục có cú Poker cho Atletico

Tiếp tình địch đang xếp ở địa điểm 14, Atletico Madrid tham gia chông chênh và hai lần suýt thủng lưới chỉ trong 12 phút đầu tiên. Cả hai lần cầu thủ của Leganes đều có nhị thời cơ xong xuôi điểm gần cầu môn nhưng do kỹ thuật không tốt nên đều đưa bóng ra ngoài.

choi xoc dia qua mang

Giữa thế trận giằng co, Atletico phải nhờ đến sự xuất thần của Antoine Griezmann để xoay chuyển cục diện. Phút 26, trung phong người Pháp tăng tốc thoát vào cấm địa, hoàn thành điểm sệt trong thế đối diện với thủ thành và bị bám sát từ phía sau bởi hậu vệ đội khách. Lợi thế từ đó nghiêng hẳn về đội chủ nhà.

Trong khoảng thời kì tiếp theo, Griezmann một lần nữa biến thành ''ác mộng'' đối với Leganes. ''Số 7'' của Atletico làm bàn từ cú sút phạt trực tiếp ở phút 35, tấn công đầu nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 56 và vô lê ấn định thắng lợi khi cuộc đấu mới bước sang phút 67.

Tính thêm cú hat-trick trong trận thắng 5-2 trên sân của Sevilla cuối tuần trước, Griezmann có bảy bàn trong nhì trận liên tiếp.

Với trận thắng này, Atletico đạt được 61 điểm sau 26 vòng, vững rubi ở địa điểm thứ nhị và chỉ còn kém tư điểm so với đội dẫn đầu Barca.

Nếu thắng Las Palmas trong trận chiến muộn của vòng 26, Barca sẽ khôi phục khoảng cách bảy điểm. Bằng không, khi gặp gỡ chính Atletico cuối tuần này, Lionel Messi và các đồng đội sẽ phải chịu thêm sức ép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien