Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Huyền thoại Real đang khó hiểu với cách Zidane các học trò tụt dốc ko phanh

kền kền trắng bị Levante cầm hòa 2-2 hôm 3/2 dù hai lần vượt lên dẫn trước và áp đảo về tỷ trọng kiểm soát bóng. Trả lời phỏng vấn sau trận chiến, Emilio Butragueno nói: "Chúng tôi đã làm được phần khó nhất, nhì lần vượt lên dẫn trước. Rồi trong những giây phút rốt cục, Levante vùng dậy, gỡ hòa và chúng tôi về nhà trong nỗi thất vọng".

choi xoc dia qua mang

Bước vào mùa giải La Liga với nhân cách đương kim quán quân mà Real đang đứng thứ bốn, kém đội đầu bảng Barca 19 điểm. "Thật là khó hiểu khi nhìn vào chất lượng của các cầu thủ nhưng chúng tôi đang có. Việc chúng tôi đang chạm chán khó ở khâu ngừng cuộc chiến là sự thực. Những gì miêu tả trên bảng tỷ số không phản ảnh đúng sự áp đảo của đội trên sân", Butragueno nói.

Zidane đã thay cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale ra khỏi sân để tìm cách kết thúc điểm cuộc đấu. Bên cạnh đó, Butragueno, một thành viên của ban chỉ đạo kền kền trắng, cho rằng nhì siêu sao hàng đầu mà kền kền trắng đang có vẫn là những người có khả năng tốt nhất trong việc tạo ra sự thay đổi.

"Tất nhiên, đó là những cầu thủ phải giúp chúng tôi bẻ gãy kẻ thù. Chúng tôi ghi hai bàn mà vẫn không thể thắng. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để cải thiện bộ mặt", ông nói.

Cuối tuần sau, Real sẽ tiếp Sociedad trong khuôn khổ vòng 23 La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien