Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Kane bị Liverpool tố ăn vạ kiếm pen

Harry Kane đã bị thủ thành Loris Karius va chạm trong vòng cấm Liverpool, mang về quả phạt đền đầu tiên trong trận. Giới chuyên môn cho rằng trọng tài đã bắt đúng, mà Virgil van Dijk không nghĩ vậy.

choi xoc dia truc tuyen

“Đó là pha ăn vạ của Kane. Tôi không thấy ai bàn bạc vấn đề này, nhưng có thể thấy rõ cậu ta đã xẻ vờ. Mọi người cũng đang tranh luận tình huống này có việt vị không. Tôi cũng cho rằng Kane đã việt vị. May là quả penalty đã bị cản phá”, trung vệ 100 triệu đôla nói.

Karius chỉ có thể cứu Liverpool ở tình huống phạt đền đầu tiên. Đúng phút bù giờ chung cục, đội chủ nhà một lần nữa bị thổi penalty. Lần này đến lượt Van Dijk va chạm với Erik Lamela trong vòng cấm.

“Thấy Lamela đang vọt lên, tôi nỗ lực thu chân lại. Mà anh ta nỗ lực chen lên trước bóng và ngã ra. Trọng tài cho trận chiến tiếp tục, mà trọng tài biên lại vẫy cờ. Tôi cũng không nghĩ đây đáng là quả phạt đền, cũng như tình huống đầu tiên”, Van Dijk nói thêm. Kane không bận rộn thêm sai lạc nào, gạt gẫm Karius, ấn định kết quả hòa 2-2 tại Anfield.

trận đấu diễn ra kịch tính với người mến mộ trung lập, nhờ những tuyệt phẩm từ Victor Wanyama và Mohamed Salah. Van Dijk cho rằng siêu sao người Ai Cập xứng đáng được ngợi khen, dù Liverpool đã tấn công rơi điểm ở phút cuối: “Các CĐV vững chắc rất thích trận chiến này, còn chúng tôi dĩ nhiên là bế tắc bởi vì không thể thắng. Wanyama đã có bàn thắng đẹp, còn pha lập công của Salah cũng tuyệt vời. Mọi người nên nói nhiều hơn về bàn đó. Cậu ấy đã cho thấy phẩm chất tuyệt vời trong ngày hôm nay”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien