Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Lewy kỹ thuật cứ như như Messi ở Bayern vậy

"Lewy tạo ra sự khác biệt và không thể bị thay thế", Matthaus bày tỏ ý kiến trên trang web của Bundesliga.

choi xoc dia an tien

Dù xem Robert Lewandowski quan yếu, Matthaus cho rằng Bayern không nương tựa vào anh và cách chơi của "Hùm xám xứ Bavaria" không bị tác động nếu chân sút người Ba Lan không có mặt.

"Robert là một cầu thủ quan trọng ở Munich, gần giống Messi ở Barcelona. Bên cạnh đó, nếu Messi chấn thương, cách chơi của đội bóng xứ Catalonia sẽ hoàn toàn thay đổi. Bayern không gặp mặt vấn đề đó", danh thủ 56 tuổi nói.

"Lewandowski là một cầu thủ chủ chốt nhưng đội bóng không được bất biến để quay quanh cậu ấy như kền kền trắng quay quanh Ronaldo hay chiến thuật của PSG lệ thuộc vào Neymar", Matthaus nói tiếp.

Lewandowski đã ghi hơn 100 bàn cho cho Bayern sau khi chuyển tới từ Dortmund. Mùa này, anh đã có 20 bàn qua 20 lần ra sân. Gần đây, có những tin đồn về việc Lewandowski có thể đầu quân cho kền kền trắng, nhất là sau khi anh đổi người đại diện.

"Lewandowski thật sự là một cầu thủ phi thường. Sẽ không có ai đủ sức thay thế những phẩm chất đó của cậu ta. Cầu thủ người Ba Lan là một trong chín người giỏi nhất thế giới lúc này. Bayern sẽ không thể tìm được một cầu thủ khác như thế", Matthaus cảnh báo Bayern về nguy cơ mất Lewandowski.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien