Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Lukaku vẫn không cần chứng tỏ thêm gì cho trình của mình

"Kể từ khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp vào năm 16 tuổi, tôi luôn được kỳ vọng ghi ít nhất 20 bàn mỗi mùa. Tôi đã làm điều đó trong suốt 10 năm qua và không cần phải chứng minh thêm nữa", Lukaku nói. "Tôi muốn chiếm được nhiều hơn sự tôn trọng mà không phải lúc nào cũng có. Điều quan yếu là tôi nỗ lực hơn mỗi ngày để cho mọi người thấy mình có thể làm gì trên sân cỏ".

choi xoc dia an tien that

Lukaku đã ghi được 22 bàn sau 40 trận trên mọi trường đấu cho Man Utd ở mùa giải này. Trong đó, trung phong 24 tuổi có 13 bàn tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm ngoái, chân sút số một của Man Utd là Ibrahimovic có 28 bàn trên mọi đấu trường.

Ở trận chiến gần nhất gặp mặt lại đội bóng cũ Chelsea, anh đã ghi một bàn và xây đắp bàn còn lại giúp Man Utd thắng 2-1. Đây là bàn thắng trước tiên của Lukaku vào lưới một đội bóng trong top 6 Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập Man Utd. Khả năng ghi bàn không tốt ở những trận chiến lớn khiến Lukaku bị chỉ trích do mức giá 97 triệu đôla.

"Tôi chỉ thấy thỏa mãn khi giúp đội bóng giành thắng lợi. Tôi không thi đấu để lấy thành tựu cá nhân. Những cầu thủ hoành tráng nhất bây giờ đã giành được những danh hiệu đồng đội và tôi muốn noi gương họ", Lukaku cho biết. "Thống kê mùa này của tôi đang tốt với nhiều bàn thắng. Tôi muốn giữ tư thế bởi đội bóng còn cạnh tranh ở nhị trường đấu. Giành danh hiệu không dễ nhưng đây là những thách thức thú vị".

Man Utd còn thời cơ quán quân ở sân chơi Champions League và Cup FA. Trên lý thuyết họ còn khả năng lên ngôi ở Ngoại hạng Anh nhưng mà khoảng cách 13 điểm với Man City là quá khó để san lấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien