Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Một minh chứng cho thấy Messi giỏi hơn Maradona

Lineker là cầu thủ cùng thời với Diego Maradona, siêu sao cùng tuyển Argentina giành chức quán quân World Cup 1986. Cũng ở giải năm đó, siêu sao người Anh giành danh hiệu Vua phá lưới với sáu bàn thắng, Hình như tuyển Anh phải dừng bước ở vòng tư kết bằng trận thua Argentina với tỷ số 1-2.

xoc dia an tien that

Lineker chia sẻ: ''Tôi từng nghĩ rằng sẽ không bao giờ có cầu thủ nào giỏi hơn Maradona, nhưng mà hóa ra tôi đã nhầm. Messi mới là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Barca như có 13 cầu thủ khi Messi thi đấu. Người ta nói Maradona đã giành World Cup, Trong khi Messi thì chưa có, nhưng Messi đã có tư Champions League, nhưng Maradona thì không có chức vô địch châu Âu cấp CLB nào'

Cũng theo Lineker, Barca thắng lợi suốt một thập kỷ qua là nhờ mua được và tự đào tạo những cầu thủ to. Ngoài ra đó, các CLB khác chỉ có được một hoặc hai cầu thủ tương tự.

''Barca bắt đầu đạt đến đỉnh cao từ khi có Ronaldinho, Xavi, Iniesta và trên hết là Messi. Messi như tới từ một hành tinh khác'', Lineker bình chọn.

Hồi đầu mùa, Lineker từng có không ít lần lên tiếng chê và khuyên Zinedine Zidane, hlv của kền kền trắng, nên cho Karim Benzema ngồi ghế dự bị. Thời kì đã chứng tỏ nhận xét của tiền nhiệm tuyển thủ nổi danh là đúng phần nào, khi Benzema chỉ ghi được vài bàn thắng trong thời đoạn nửa đầu mùa.

Lineker bình chọn thêm: ''Benzema là một chân sút tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu hiệu quả cho Real cũng như trong vai trò hỗ trợ Cristiano Ronaldo. Nhưng với tôi mà nói, có nhiều trung phong giỏi hơn Benzema''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien