Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Neymar chấn thương sau khi PSG đại thắng siêu kinh điển

Trận El Clasico của môn thể thao vua Pháp không kịch tính về tỷ số và thế trận bởi vì PSG quá áp đảo trước Marseille, mà không khí trên sân rất nóng. Điều này trình bày qua 11 chiếc thẻ kim cương được trọng tài rút ra, năm cho Marseille và sáu cho PSG.

choi xoc dia an tien

Lối đá quyết liệt của cầu thủ nhì đội đi kèm với chấn thương. Khi trận đấu còn 10 phút, Neymar dính chấn thương nghiêm trọng sau một pha tranh bóng và phải rời sân bằng cáng. PSG phải đá tiếp những phút còn lại với 10 cầu thủ bởi hết quyền thay người.

Chấn thương của cầu thủ đắt giá nhất thế giới có thể mang lại rối rắm lớn cho PSG nếu anh không kịp phục hồi để dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real, diễn ra vào ngày 6/3. PSG đã thua 1-3 ở lượt đi.

trở lại với trận đấu tại Parc des Princes, PSG không gặp gỡ nhiều gian truân trước Marseille. Ngay phút thứ 10, Kylian Mbappe đã giúp đội chủ nhà vượt lên với một pha đi bóng qua nhì người trong vòng cấm rồi xong điểm chìm vào góc gần. Cựu trung phong Monaco đã có pha di chuyển khôn ngoan để nhận đường chọc khe của Dani Alves ở tình huống này.

Chưa kịp xốc lại đội hình để chống đỡ những đợt hãm thành liên tục của kẻ địch, Marseille nhận bàn thua thứ nhị. Sau pha kết hợp biên giữa Layvin Kurzawa và Adrien Rabiot, bóng được chuyền cho Neymar. Cú ngừng điểm một chạm của trung phong người Brazil không chính xác mà trung vệ Rolando, trong một giây phản ứng đưa chân phá bóng, vô tình phản lưới nhà.

Đầu hiệp hai, Neymar đi bóng vận tốc, vượt sự truy vấn cản của bốn cầu thủ Marseille để đưa bóng vào trong. Edinson Cavani nhận bóng, xoay người sút tung lưới kẻ thù một cách dễ dãi. Bàn thắng tiếp tục cho thấy những sơ hở ở hàng thủ Marseille, khi họ có đông người mà kèm người không tốt và để các cầu thủ giàu kỹ thuật, tốc độ của PSG dễ chịu phô diễn tài nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien