Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Pogba trở thành 1 đứa trẻ trên sân

"Paul Pogba luôn đuổi theo trái bóng ngay cả khi được đòi hỏi giữ địa điểm ở trọng tâm. Một tiền vệ trọng điểm không bao giờ được rời khỏi khu vực thẳng từ vòng 16m50 kéo lên, trừ khi can thiệp những cảnh huống nguy hiểm", Graeme Souness viết trên tờ Sunday Times.

choi xoc dia qua mang

Tiền vệ người Pháp bị chỉ trích nặng vật nài về lối chơi bóng ở trận thua 0-2 trước Tottenham hôm 2/1. Ở trận đấu kế tiếp chạm mặt Huddersfield, anh phải ngồi dự bị lần trước tiên kể từ khi trở về Man Utd. "Ngay cả khi đội của bạn kiểm soát bóng cũng cần phải nghĩ tới nguy cơ phản công. Pogba luôn bỏ địa điểm ở trọng tâm quá xa. Cậu ấy có thể thực hiện những pha bóng sáng tạo ở gần khung thành kẻ thù nhưng luôn không có mặt khi hàng phòng ngự đối mặt nguy hiểm. Pogba giống như một đứa trẻ chạy theo quả bóng trên sân chơi ở trường học", Souness viết tiếp.

huấn luyện viên Mourinho khẳng định sẽ tiếp tục dùng Pogba ở vai trò hoạt động rộng có thể vừa tấn công lẫn phòng vệ. Ngoại giả, chọn lựa này đang cho thấy bất cập khi Pogba không làm tốt cả hai cùng một lúc. Trong cuộc đấu gần nhất với Newcastle, Pogba cũng bị thay ra sớm và Man Utd để thua với tỷ số 0-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien