Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Sanchez và 16 tháng tù treo chưa thi hành

Sanchez phải nhận phán quyết trong phiên xử hôm 7/2, tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo luật của nhà nước này, ngôi sao người Chile không cần vào khám đường thụ án. Sanchez chỉ phải nộp phạt vì đây là lần trước tiên phạm luật và có hình phạt dưới 24 tháng tội nhân.

choi xoc dia qua mang

Theo hãng thông tấn EFE, ăn lận thuế của Sanchez diễn ra từ năm 2012 đến 2013. Tân binh của Man Utd đã nhận tội và đồng ý trả số tiền ăn lận, tiền phạt và lãi suất.

Sanchez thi đấu cho Barca trong khoảng thời gian 2011-2014, sau khi chuyển đến từ Udinese. Sau ba năm rưỡi khoác áo Arsenal, ngôi sao người Chile mới gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

Sanchez không phải là ngôi sao đầu tiên từng thi đấu tại La Liga gặp rắc rối về thuế. Năm 2016, Lionel Messi cũng phải chịu nộp phạt khi nhận án 21 tháng tù hãm. Hình phạt gần giống cũng từng xảy ra với Xabi Alonso, tiền vệ chơi cho Real Madrid từ năm 2009 tới 2014.

Luka Modric, Marcelo và Cristiano Ronaldo cũng không thoát khỏi tầm ngắm của cơ quan công tố Tây Ban Nha. Hè năm ngoái, Ronaldo phải ra tòa vì bị cáo buộc trốn thuế đến 15 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien