Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Suarez ghi bàn ấn định Barca vương xa

đương đầu với hàng thủ dày đặc và có chiều sâu của Valencia, Barca phải tốn nhiều công phu mới thâm nhập được vòng 16 m50. Đội chủ sân Nou Camp chỉ tạo được một vài thời cơ thực thụ trong hiệp một mà nổi trội nhất là cú căng ngang của Jordi Alba cho Luis Suarez ở phút 38. Thủ thành Jaume cứu được bàn thua cho Valencia khi chạm tay khiến bóng đổi hướng đi sửa lưng Suarez.

choi xoc dia qua mang

Messi cũng có một cảnh huống áp sát cầu môn Valencia mà không kịp chấm dứt điểm. Một hậu vệ của đội khách kịp can thiệp khi siêu sao người Argentina nhận bóng từ đường chuyền của Alba trong vòng cấm.

Chơi lùi sâu phòng thủ phản công, Valencia phải đợi tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp một mới có cơ hội trước tiên. Martin Montoya có bóng trống trải sát vòng cấm Barca mà vô lê đi chệch cầu môn.

Với việc Barca một lần nữa chiếm ưu thế, hiệp nhị có diễn biến không khác nhiều so với 45 phút đầu. Và cố gắng kiên trì tấn công rốt cục cũng đem lại bàn thắng cho đội chủ nhà ở phút 67. Messi là người nhập vai trò dọn cỗ khi đi bóng giữa ba cầu thủ tình địch rồi tạt cho Luis Suarez, cầu thủ tung cú đánh đầu khiến bóng đập hậu vệ Gaya bay vào lưới.

Không muốn dừng lại ở tỷ số 1-0, sau bàn thắng đầu, Barca một lần nữa tạo sức ép lên hàng thủ Valencia. Bên cạnh đó, đội khách có đủ tỉnh táo để không bị lọt lưới thêm. Messi có một cú sút đập chân hậu vệ kẻ thù đổi hướng và một cú sút phạt đưa bóng vọt xà, còn Paco Alcacer vô lê từ xa đưa bóng vào vị trí của người gác đền Jaume.

Valencia cũng có thêm một thời cơ phản công mà không tận dụng tốt. Thủ thành Jasper Cillessen kịp băng ra ngoài vòng cấm phá bóng trong chân của Santi Mina.

Thắng 1-0 ở trận bán kết lượt đi, Barca nắm ưu thế tí hon trên đoạn đường tiến vào chung kết. Nếu giành được ít ra tỷ số hòa trong trận lượt về giữa tuần sau, đội bóng xứ Catalonia sẽ có cơ hội đăng quang quẻ lần thứ bốn liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien