Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Thủ môn mê uống nước nhất năm đã tìm thấy

tình huống diễn ra ở phút 18, trong cuộc chiến giữa Duisburg và Ingolstadt tại giải hạng nhị Đức hôm 24/2. Dường như Ingolstadt tổ chức tấn công, thủ thành đội chủ nhà Flekken quay lưng đi vào cầu môn tìm chai nước để giải cơn khát. Điều đó khiến Flekken không thể bắt bóng từ cú đánh đầu về của anh em Nauber. Khi quay lưng lại, thủ thành của Duisburg bàng hoàng nhìn tiền đạo kẻ thù Stefan Kutschke đá nối vào khung thành một cách dễ chịu.

choi xoc dia qua mang

cảnh huống này đem lại bàn gỡ 1-1 cho Ingolstadt. Năm phút trước đó, Duisburg vượt lên bằng pha mở tỷ số của Ahmet Engin.

Phút thứ 11, Flekken thậm chí đã có công cứu Duisburg khỏi nguy cơ bị dẫn bàn khi đẩy được quả phạt đền của Kutschke.

mắc sai trái dẫn tới bàn gỡ của đội khách, nhưng Flekken không phải dằn vặt quá lâu. Phút 66, Tashchi thực hiện chiến thắng quả phạt đền ấn định thành công 2-1 cho Duisburg.

Trận thắng đã giúp Duisburg san bằng số điểm 37 sau 24 trận với đội xếp thứ ba Holstein Kiel. Nếu soán được vị tris của đối phương trong những vòng đến, Flekken và bạn bè sẽ có thời cơ thăng hạng Bundesliga vốn dành cho ba đội dẫn đầu.

Khi được hỏi về tình huống, Flekken cho biết: ''Tôi nghe tiếng người theo dõi reo hò và nghĩ rằng đội nhà vừa làm bàn dẫn 2-0. Tôi sẽ đem chai nước về nhà và đốt nó trong vườn''.

sai lầm của Flekken cũng đã gây một cơn sốt tí hon trên mạng internet. Người gác đền kỳ tiền nhiệm Petr Cech thậm chí đăng nhận xét cảm thán: "Ôi chao'' khi dẫn lại cảnh huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien