Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Trận đấu đầy kịch tính giữa Gà Trống và Lữ Đoàn Đỏ

Siêu phẩm sút xa, độc diễn cá nhân, hai quả phạt đền gây tranh luận cùng màn rượt đuổi tỷ số đều hình thành ở "trận cầu sáu điểm" cho suất Champions League mùa tới. Nhị đội đã cống hiến cho người ngưỡng mộ bữa tiệc đá banh toàn diện gia vị cảm xúc, kịch tính tới phút rút cuộc.

choi xoc dia qua mang

chiến lược gia Mauricio Pochettino không tạo ra thay địa điểm nào so với trận thắng Man Utd 2-0 hồi giữa tuần. “Các cầu thủ đều hồi phục tốt và tôi không có lý vì gì để thay đổi. Tôi tin họ sẽ phát hành màn trình diễn tương tự ở Anfield, dù Liverpool là đội bóng tuyệt vời”, chiến lược gia người Argentina nói trước trận. Quyết định của ông khá hợp lý, khi Tottenham tỏ ra áp đảo so với chủ nhà.

mà căn do một phần vì họ buộc phải chơi tiến công mạo hiểm sau khi nhận gáo nước lã ngay từ phút thứ ba. Sau một đôi cảnh huống tranh chấp lộn xộn ở giữa sân, bóng đập chân Eric Dier và nảy ngược về vị trí của Salah, ngay trước cầu môn thủ môn Hugo Lloris. Chớp thời cơ, siêu sao người Ai Cập đón bóng và hoàn thành điểm gạt gẫm Lloris, mở tỷ số cho Liverpool.

Tottenham gặp mặt thuyệt vọng trong phần còn lại của hiệp một, Ngoài ra Liverpool cũng không phát triển thêm nhiều thời cơ hiểm nguy. Nhưng ngay từ hiệp hai, lối chơi của đội khách thanh thản hơn, với áp lực mỗi lúc một tăng. Có những thời khắc Tottenham kiểm soát bóng đến 81%, liên tiếp nhồi bóng vào vòng cấm Liverpool.

Sự bền chí của đội bóng áo trắng được đền đáp ở phút 80. Không lâu sau khi vào sân, Victor Wanyama hiện ra đúng lúc để tung ra cú vô-lê từ cự ly khoảng 25 mét. Bóng đi căng và xoáy vào đúng góc hiểm, không cho thủ thành Loris Karius cơ hội cản phá.

Kịch tính được đẩy lên ở phút 84, khi trung vệ Dejan Lovren phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Harry Kane đối mặt với Karius. Vua phá lưới mùa trước bị thủ môn đội chủ nhà truy cản bất hợp pháp trong vòng cấm và trọng tài Jon Moss ngay tức thì chỉ tay vào chấm phạt đền. Sau khi hội ý với trọng tài biên, Moss vẫn không chỉnh sửa quyết định, dù cầu thủ Liverpool cho rằng Kane ở vào thế việt vị. Trên chấm 11 mét, ngôi sao người Anh sút vào giữa cầu môn và bị Karius bắt bài, cản phá thắng lợi.

Kane tỏ ra nuối tiếc với cơ hội mười mươi, nhất là khi Liverpool một lần nữa vượt lên dẫn trước ở phút bù giờ đầu tiên hiệp hai. Salah tả xung hữu đột nhiên trong vòng vây của nhiều cầu thủ Tottenham, xong xuôi điểm qua người gác đền Lloris để làm bàn thắng thứ 21 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tưởng như ba điểm đã ở lại Anfield, thì ở phút bù giờ chung cuộc, trung vệ trị giá 100 triệu đôla Virgil van Dijk đụng chạm bất cẩn với Erik Lamela trong vòng cấm Liverpool. Thuở đầu trọng tài Moss không cất còi, nhưng mà trợ lý của ông đã căng cờ báo hiệu tình huống phạm lỗi. Tiếp tục, ông Moss chỉ tay vào chấm phạt đền cho Tottenham, trước sự phản đối kịch liệt hơn nữa của đội chủ nhà. Kane vẫn phụ trách trọng trách đá phạt và lần này anh đã xí gạt được Karius, ấn định tỷ số 2-2 ở những giây chung cục.

kết quả tại Anfield lần này có lẽ khiến Chelsea hưởng lợi hơn cả, bởi vì nếu đánh bại Watford trong trận đấu muộn, họ sẽ chiếm vị trí thứ ba từ tay Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien