Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Wenger không bao giờ lo bản thân bị sa thải

Thật ngạc nhiên khi tôi vẫn phải giải đáp loại câu hỏi này", hlv Wenger nói trước cuộc chiến bù vòng 28 Ngoại hạng Anh với Man City. "Tôi chuẩn bị đảo lộn cả toàn cầu để tôn trọng hiệp đồng ngày nay. Điều cuối cùng tôi lo âu vào lúc này là bị thải trừ. Tôi chỉ tập trung giúp đội bóng chuẩn bị cho trận đấu ngày mai".

choi xoc dia truc tuyen

Arsenal gặp lại Man City chỉ tư ngày sau thất bại nặng nại 0-3 ở trận chung kết Cup Liên đoàn. Ở cuộc đấu tới đây, Arsenal được chơi trên sân nhà Emirates và hy vọng vào một cuộc báo oán kẻ thù từ Manchester.

bên cạnh đó, một thất bại nữa trước Man City sẽ đẩy Arsenal và chiến lược gia Wenger vào cảnh ngộ ngặt nghèo. Đội bóng đang đứng thứ sáu với 45 điểm, kém tới 10 điểm so với vị trí thứ bốn của Tottenham. Nếu muốn giành vé dự Champions League mùa sau, Arsenal phải san lấp khoảng cách này ở 11 vòng còn lại tại Ngoại hạng Anh, hoặc vô địch Europa League, nơi họ sẽ gặp mặt Milan tại vòng 1/8.

"Công việc của tôi là giúp đội bóng có màn trình diễn tốt nhất và đó là nơi để mọi người tấn công giá", hlv 68 tuổi cho biết. "Làm sao để mọi người thôi đi ngủ và mơ về việc tôi bị loại trừ hay không. Cuộc chiến ngày thứ Năm tới đây mới là điều quan yếu. Không phải lúc nào cũng có thể thắng trận, và chỉ trích là một phần của bóng đá hiện đại, mà chúng tôi phải đáp trả ngay trận chiến kế tiếp với sự đoàn kết cao nhất".

Trong những ngày qua, Wenger phải hứng chịu cơn bão chỉ trích và một số tiền nhiệm cầu thủ Arsenal giãi tỏ quan điểm ông nên ra đi. Truyền thông Anh cũng đưa tin về bản lĩnh Ancelotti tiếp quản chiếc ghế của Wenger vào cuối mùa này. Hiệp đồng giữa Arsenal với Wenger hiện tại có hiệu lực đến hè 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien