Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Zidane đang bị kêu gọi sa thải ở khắp nơi

Thất bại ở trận chiến sớm vòng 26 La Liga khiến Real có nguy cơ bị Barca và Atletico tăng thêm xa vắng, hoặc bị Valencia đẩy xuống vị trí thứ bốn. Màn trình diễn của thầy trò Zinedine Zidane tức thì phải nhận những chỉ trích.

choi xoc dia an tien that

"Cầu thủ kền kền trắng như mơ ngủ, không có động lực và bất cẩn. Tiếp tục, một số cầu thủ của họ lại bỏ qua các thời cơ. Điều này xảy ra hết lần này đến lần khác", tiền nhiệm cầu thủ David Cartlidge bình phẩm.

"Real Madrid để thua vào phút cuối sau một pha chấm dứt điểm thờ ơ của Gerard Moreno. Không có Ronaldo, không có bàn thắng", tiền nhiệm cầu thủ Gary Lineker viết trên Twitter.

Tờ Goal.com chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên tính từ mùa giải 2010/2011 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho, Real không thể ghi bàn trong 6 trận đấu của một mùa giải.

"Chỉ ngồi đợi mùa giải khốn khổ này ngừng. Làm ơn hãy dừng sự điên khùng này lại và loại trừ Zidane", trương mục @IboCALMA viết trên Twitter.

"Thành thực nhưng mà nói, mùa giải này là một cú sốc với kền kền trắng Madrid. Chỉ thắc bận bịu là họ sẽ sa thải Zidane hiện giờ hay trao thời cơ cho ông ta ở Champions League", trương mục @freeflowblog viết.

"Làm ơn tâm sự với tôi kền kền trắng sẽ sớm loại trừ Zidane. Màn biểu diễn quá kinh khủng", account @ChicoFlow44 bộc bạch.

"Madrid đáng thua. Cả đội nom như chẳng có nỗ lực gì. Kovacic là cầu thủ độc nhất chuyền bóng ra hồn ở trận này", account @dave_ndlovu viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien