Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Zidane hy vọng thấy Neymar chạm mặt Real

Neymar phải rời sân bằng cáng sau pha tranh chấp với Bouna Sarr trong cuộc chiến giữa PSG và Marseille cuối tuần qua. Đây là điều vô cùng tồi tệ trước trận tái đấu kền kền trắng, phủ bầu không khí ảm đạm lên thắng lợi 3-0 trước Marseille.

choi xoc dia an tien

"Tôi không muốn nhìn cầu thủ buồn bã và trong trường hợp này là ca chấn thương của Neymar", Zidane nói trước trận gặp gỡ Espanyol tại La Liga. "Tôi muốn thấy Neymar ra sân ở trận lượt về. Cầu thủ phải được chơi bóng. Tôi chưa bao giờ ước một cầu thủ không có mặt vì chấn thương".

kền kền trắng dẫn trước PSG với tỷ số 3-1 sau lượt đi ở Bernabeu. Đội bóng nước Pháp cần thành công tối thiểu với tỷ số 2-0 để lật ngược thế cờ. Bên cạnh đó, đây là điều không thuận tiện với PSG, nhất là khi thầy trò hlv Zidane đang có tư thế cao.

Đội quân của huấn luyện viên Zidane đang toàn thắng cả năm trận gần nhất và ghi tới 20 bàn. Trong đó, chân sút chủ lực Ronaldo chơi bùng nổ với tám bàn ở bốn lần ra sân vừa qua.

"Ronaldo hiểu rõ bản thân", Zidane cho biết. "Tôi đã chuyện trò với cậu ấy rất nhiều và thật tuyệt hảo khi Ronaldo quay lại tư thế cao nhất. Cậu ấy biết lúc nào cần nghỉ ngơi. Đây là mùa giải rất dài và còn một kỳ World Cup chờ phía trước. Các cầu thủ sẽ phải cân nhắc bởi vì World Cup chỉ diễn ra tư năm một lần".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien