Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Arsenal sụp hầm cùng tỷ số với Man City

chiến lược gia Wenger lắc đầu chán ngán trên băng ghế kỹ thuật là hình ảnh điển hình cho Arsenal trong cuộc chiến tối ngày 1/3. Man City, với sự dung nhan sảo trong hiệp một, đã sớm kết liễu tình địch ngay tại Emirates với ba bàn thắng.

choi xoc dia truc tuyen

Leroy Sane là trọng điểm trong các pha ghi bàn của đội khách. Tiền đạo cánh người Đức có pha đột phá kiêu dũng bên cánh trái, vượt qua ba cầu thủ Arsenal trước khi xây dựng cho Bernardo Silva hoàn thành điểm chân trái tấn công bại Petr Cech. Ở bàn thắng thứ hai, Sane cũng góp dấu giày khi kết hợp cùng với Aguero để giúp cho David Silva nhân đôi tỷ số bằng cú đá ở cự ly gần.

Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 được Sane đích thân thực hành sau khi anh dấn thân đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Kyle Walker. Đây là bàn thắng thứ tám của Sane ở Ngoại hạng Anh, bên cạnh 11 pha thiết kế cho đồng đội.

Arsenal tưởng như có thể vớt vát hy vọng vào đầu hiệp hai khi Mkhitaryan bị Nicolas Otamendi đụng chạm trong vòng 16m50. Nhưng trên chấm phạt đền, Aubameyang lại không thể thắng được người gác đền Ederson. Thủ môn người Brazil đã cản phá thành công cả hai quả phạt đền phải đối mặt mùa này ở Ngoại hạng Anh, trước đó là Luka Milivojevic ở trận chạm mặt Crystal Palace.

tấn công bại Arsenal, Man City tái lập khoảng cách 16 điểm với Man Utd khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa. Bên cạnh đó đó, Arsenal dậm chân ở địa điểm thứ sáu và kém đội đứng thứ bốn là Tottenham đến 10 điểm.

hlv Wenger đã phản ứng mạnh khỏe trước những câu hỏi về khả năng ra đi mà thất bại nặng nài nỉ thứ nhị chỉ trong tư ngày trước Man City chỉ ngày càng tăng sức ép cho hlv người Pháp. Trận chiến tối qua diễn ra với 10.000 ghế trống tại sân Emirates, cho thấy sự thuyệt vọng của lượng lớn CĐV với Arsenal.

Đội bóng của hlv Wenger đã thua bảy trận trên mọi trường đấu trong năm 2018, chiến thắng tồi nhất của một CLB ở Ngoại hạng Anh. Hình như, khả năng giành vé dự Champions League duyệt top 4 gần như chấm hết, và cơ hội duy nhất để Arsenal quay lại sân chơi danh giá này là phải vô địch Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien