Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Arsenal trắng tay mùa vẫn lãi 35 triệu đô

Sky Sports dẫn báo cáo tài chính sáu tháng cuối năm 2017 của Arsenal cho biết, đội bóng mất hơn 32 triệu đôla do mất suất dự Champions League mùa 2017-2018. Ngoại giả, Arsenal vẫn làm ăn với lãi nhờ việc bán Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs, Gabriel và Wojciech Szczesny mang giá cao. Tổng số tiền chiếm được trong khoảng những thương vụ này lên tới 82,5 triệu đôla.

choi xoc dia qua mang

Tính cả năm 2017, "Pháo thủ" lãi 34,5 triệu đôla, gấp đôi so có Thống kê 15,5 triệu của năm 2016.

kết quả kinh doanh của "Pháo thủ" với thể đã tốt hơn, giả dụ họ ko phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để tìm Alexandre Lacazette hè 2017. Bản hợp đồng này tiêu tốn của Arsenal tới 68 triệu đôla. Một chữ ký đắt giá khác của đội bóng áo đỏ trắng, Pierre-Emerick Aubameyang, chưa được tính vào kết cuộc này.

chủ toạ Arsenal, Chips Keswick thừa nhận, kết quả Arsenal đạt được "không dễ dàng". Ông cũng cho rằng đội bóng cần ăn tiêu hiệu quả hơn, nhất là ở thị trường chuyển nhượng, và giữ cấu trúc lương bình ổn. Người quản lý những chế độ của Arsenal cũng tiết lộ, dự trữ tiền mặt của Arsenal hiện sắp 190 triệu đôla, nâng cao hơn 50 triệu đôla so có cộng kỳ năm ngoái. "Arsenal đủ bản lĩnh tự phẳng phiu ăn xài và sáng tỏ hóa những giao dịch", Keswick tuyên bố.

buôn bán phải chăng nhưng thành tựu sân cỏ của đội chủ sân Emirates chưa phục vụ được hy vọng. Họ đông đảo hết hy vọng khó khăn ngôi vô địch trác tuyệt Anh, bị loại khỏi Cup FA, thua chung kết Cup Liên đoàn, và chỉ còn 1 thời cơ đoạt cup ở Europa League. "Arsenal đã diễn tả tham vẳng khó khăn các danh hiệu. Chúng tôi đã hai lần phá kỷ lục chuyển nhượng trong một mùa giải", Keswick giãi tỏ. "Chiến lược của đội bóng là tự thu tự chi, và bằng lòng mọi thử thách trong thời kỳ lạm phát phí tổn chuyển nhượng như hiện tại"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien