Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Atletico đè bẹp đối thủ tận 8-1 tại Europa League

Mặc cho thời tiết lạnh lẽo tại Moscow, Atletico vẫn thi đấu tâng bừng trong trận lượt về. Phút 16, đội khách có bàn mở tỷ số sớm khi Angel Correa tung cú sút chìm chéo góc tấn công bại thủ môn Kochenkov.

choi xoc dia truc tuyen

So với trận lượt đi, Lokomotiv chơi có phần khởi sắc hơn. Đội chủ nhà tạo được không ít cảnh huống tiến công về phía cầu môn thủ môn Wemer, đồng thời có bàn gỡ 1-1 ở phút 20 nhờ cú sút xa của Rybus.

Chịu hòa trong hiệp đầu, Atletico tấn công mạnh trở lại từ sau giờ nghỉ giải lao. Lokomotiv sớm rơi vào thế vỡ vạc trận và nhận thêm một thất bại lớn.

Sau cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-1 của Saul Niguez ở phút 47, lão tướng Fernando Torres lập cú đúp bằng một quả phạt đền và một pha xong xuôi điểm đương đầu. Vào sân từ giữa hiệp hai, Antoine Griezmann cũng có đóng góp hoành tráng khi đem lại quả phạt đền cho Torres và đích thân lốp bóng ấn định thành công 5-1.

Với kết cuộc chung cục 8-1, Atletico là đội vào tứ kết Europa League theo cách thuyết phục nhất. Đoàn quân của chiến lược gia Diego Simeone cũng chứng tỏ được tư cách ứng viên quán quân bên cạnh Arsenal, Marseille.

Cùng với Champions League, Liên đoàn đá bóng châu Âu sẽ doanh nghiệp bốc thăm tư kết Europa League trong buổi lễ diễn ra tối 16/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien