Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Aubameyang và các đồng đội kéo lại uy tín cho pháo thủ

nếu ko đề cập tới thắng lợi trên sân của Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League gần đây, Arsenal xem như đã lâm vào tình trạng "chết lâm sàng" mùa này. Họ thảm bại trong trận tranh danh hiệu khả dĩ nhất mùa giải với Man City ở Cup Liên đoàn Anh, đồng thời thất bại liên tục ba trận để rồi bị Top 4 bỏ cách thức đến 13 điểm tại trác việt Anh. Và việc gặp gỡ Watford ở vòng đấu này cho nên hẹn ko đích thực dễ dàng với Arsenal. Đó là đội bóng đã tấn công bại họ cả hai trận sắp nhất. Thậm chí, nhị trong ba cuộc đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường ở siêu việt Anh, thắng lợi cũng thuộc về Watford.

choi xoc dia an tien that

nhưng mà thực tiễn lại diễn ra vô cùng dễ ợt sở hữu Arsenal. Trận này, huấn luyện viên Arsene Wenger sở hữu phổ biến điều chỉnh nhân sự và đưa đội bóng quay lại có sơ đồ 4-2-3-1 truyền thống. Tuy nhiên, lực lượng tiến công vẫn bao gồm những dòng tên quen thuộc là Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan và Pierre Emerick-Aubameyang. Đây cũng chính là những tác nhân thường xuyên khuấy đảo hệ thống phòng thủ của Watford.

Ngay phút thứ 3, Aubameyang đã có cơ hội lúc thoát vào cấm địa đón tuyến phố chọc khe nhạy bén của Ozil, nhưng ngừng điểm trúng chân thủ môn kẻ thù. Ngoại giả, chỉ năm phút sau bàn mở tỷ số đã tới có đội chủ sân Emirates. Ozil chính là người tung ra con đường chuyền như đặt từ điểm đá phạt chếch về bên cánh trái, để Shkodran Mustafi bật lên tấn công đầu hướng về góc xa mở tỷ số.

đấy là bàn thứ 1.000 trên sân nhà của Arsenal ở trác tuyệt Anh, và nó mang ý nghĩa tương đối tích cực mang họ trận này. Nếu như Aubameyang hay Ozil tận dụng rẻ hơn những thời cơ trong thế trận trên chân, đội chủ nhà mang thể đã chấm dứt hiệp một sở hữu xa cách phổ quát hơn 1 bàn. Sự chi tiêu, ngược lại, đã mang thể khiến họ phải trả giá nếu Petr Cech không thi đấu xuất sắc để hoá giải pha thâm nhập của Abdoulaye Doucoure, hoặc cảnh huống hoàn thành điểm từ chân Roberto Pereyra.

Đầu hiệp nhị Arsenal cũng tậu được bàn nhân đôi, khi Aubameyang thoát xuống chấm dứt điểm sau con đường chuyền của Mkhitaryan. Bên cạnh đó sự an tâm của CĐV đội chủ nhà chưa bao giờ vơi đi. Nhưng mà đỉnh điểm là lúc Watford được lợi quả phạt đền sau pha va chạm của Ainsley Maitland-Niles có Pereyra trong cấm địa. Ngoài ra, Cech lại tuyệt vời, đoán đúng hướng sút của Deeney để đổ người đẩy ra.

Phải đến khi xa cách được nâng lên thành ba bàn, không khí lễ hội mới thực thụ tới mang sân Emireates. Lần này, Mkhitaryan là người lập công mang pha dứt điểm chân trái quyết đoán, sau đường mớm bóng đáp lễ của người bạn thân Aubameyang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien