Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Báo thân Real khuyên Neymar nên chơi cho Real

PSG của Neymar để thua Real với tỷ số 1-2 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, song song bị loại với kết quả rút cục 2-5. Do chấn thương, tiền đạo người Brazil không góp mặt trong trận này.

choi xoc dia an tien that

Marca bình luận: "Real không chỉ giành quyền vào tứ kết, nhưng còn đánh bại PSG trong cả hai lượt của một cuộc chơi đầy thử thách. Nhiều người từng không dám nghĩ kền kền trắng là đội cửa trên, nhưng thực tế cho thấy họ không có gì phải lo âu trong cả nhị lượt. Việc bị loại đã gửi một thông điệp cho Neymar: nếu muốn thành công, anh ấy phải ký hiệp đồng với Real".

Real từng muốn mua Neymar không chỉ một lần. Khi ngôi sao Brazil còn chơi cho Santos, đội chủ sân Bernabeu từng ra công tiếp cận cho tới khi chịu thua Barca.

Khi Neymar rời Barca để đến PSG hồi hè năm ngoái, kền kền trắng cũng tiếp tục lên tiếng muốn chiêu tập. Đội bóng thành Madrid thậm chí nhờ cả Cristiano Ronaldo và cựu tuyển thủ nổi danh Ronaldo Nazario khuyên Neymar gia nhập trong ngày mai. Với kền kền trắng, PSG có thể chỉ là một nơi dừng chân nhất thời của siêu sao sinh năm 1992.

Marca đánh giá thêm: "PSG chưa thể thống trị châu Âu như cách họ đang làm tại Pháp. Họ có thể đổ hàng trăm triệu đôla vào thị trường chuyển nhượng, nhưng mà cái thiếu là kết quả và phong thái trên sân cỏ. Neymar rời Barca để tìm cách cai trị đá bóng, mà nếu muốn chiến thắng quay lại thì anh ấy phải khoác chiếc áo trắng của Real".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien