Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Barca cần thêm bao nhiêu điểm nữa để chiến thắng Laliga

Sau thắng lợi Atletico Madrid với tỷ số 1-0 tại vòng 27 hôm 4/3, Barca tạo khoảng cách tám điểm với chính đối phương đang đứng ngay phía sau. Lịch sử của La Liga chỉ ra rằng chưa có đội bóng nào lỡ ngôi quán quân khi có xa rời như Barca hiện tại, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng.

choi xoc dia qua mang

Nếu Atletico giành thắng lợi cả 11 trận còn lại, đội bóng của Diego Simeone sẽ chấm dứt mùa giải với 94 điểm. Luật của La Liga pháp luật, chỉ số phụ đầu tiên được xét tới khi có nhị đội bằng điểm là kết quả đối đầu. Barca hòa Atletico ở lượt đi và vừa thắng lượt về. Do đó, thầy trò Ernesto Valverde vững chắc xếp trên kẻ địch, nếu hai đội có cùng điểm số.

Barca hiện có 69 điểm, và để chắc chắn vô địch, thầy trò Ernesto Valverde cần thêm tối thiểu 25 điểm nữa.

Theo AS, ưu thế của đội bóng xứ Catalonia rất rõ ràng. Sáu trong 11 trận còn lại, họ được đá sân nhà, bao gồm cả trận lượt về El Clasico với Real. Năm địch thủ còn lại lần lượt là Athletic Bilbao, Leganes, Valencia, Villarreal, và Real Sociedad.

Bên cạnh động lực biến kẻ địch truyền kiếp kền kền trắng thành tiền nhiệm vương, Barca còn nhì mục tiêu phấn đấu nữa là lập kỷ lục điểm số. Kỷ lục về điểm số tại Liga hiện bởi kền kền trắng mùa 2011-2012 và Barca mùa 2012-2013 cùng nắm giữ, ở mốc 100 điểm. Nếu thắng tất cả các trận còn lại, Messi cùng đồng đội sẽ về đích với 102 điểm.

mục tiêu rốt cuộc của Barca trong phần còn lại của mùa 2017-2018 là san bằng chuỗi 31 trận bất bại, kỷ lục dưới thời Pep Guardiola.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien