Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Bayern càng quét bằng chiến thắng chung cuộc 8-1

Ủi bẹp đối phương 5-0 ở lượt đi, Bayern xem như đã nắm vé đi tiếp trong tay. Do đó, thầy trò Jupp Heynckes đến Thổ Nhĩ Kỳ với một tâm lý dễ chịu.

choi xoc dia qua mang

Bayern vẫn ra sân với mô hình đội mạnh, với đầy đủ các rường cột. Vì đó, không khó để "Hùm xám xứ Bavaria" chiếm lĩnh thế trận. Khi trận đấu trôi qua 10 phút, Thomas Muller có cơ hội mở tỷ số khi người gác đền Tolga Zengin để bóng bật ra sau quả đá phạt của David Alaba. Ngoài ra, pha đá nối của tiền đạo Bayern đi lên trời.

Đội khách không phải đợi lâu để có bàn mở điểm. Thiago cắt mặt hậu vệ Besiktas để đón đường căng ngang của Muller và đệm bóng vào lưới. Không lâu sau pha lập công này, tiền vệ người Tây Ban Nha bị thay ra. Cảnh huống nguy hiểm nhất Besiktas tạo ra trong hiệp một là pha đá phạt chệch khung thành của Ricardo Quaresma.

Bayern nhân đôi xa vắng vào đầu hiệp hai. Gokhan Gonul và Zengin không hiểu ý nhau trong nỗ lực cản pha căng ngang của Rafinha. Kết quả, người gác đền và hậu vệ của Besiktas phạm lỗi với nhau còn Gonul đưa bóng về lưới nhà.

Khi hiệp nhì trôi qua 5 phút, một sự việc hy hữu xảy ra khiến cuộc chiến cách biệt. Trọng tài phải đòi hỏi nhì đội dừng bóng để nhân viên bình an đưa một chú mèo đi lạc ra khỏi sân.

Dẫn trước với xa vắng to, Bayern có dấu hiệu chủ quan. Pha khống chế nửa vời của Alaba khiến anh để mất bóng ở phần sân nhà và Besiktas gấp rút đơn vị một pha phản công, xong xuôi bằng cú kết thúc điểm thành bàn ở phong thái đã nằm trên sân của Vagner Love. Dù vậy, đó là tất cả những gì đại diện Thổ Nhĩ Kỳ làm được.

trung phong vào thay người Sandro Wagner ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern sau một pha phản công bốn đánh tư. Wagner thuận tiện đưa bóng vào lưới bằng ngực khi quả tạt của Alaba đập chân hậu vệ Besiktas và trở nên vừa tầm với anh.

Với thành công này, nhà cầm quân Jupp Heynckes lập kỷ lục thắng 11 trận liên tiếp ở Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien