Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Bóng WC 2018 quá xấu so với quy định

Quả bóng cho World Cup 2018 mang tên hiệu Telstar 18 đã được dùng trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Đức vào ngày 23/3 vừa qua. Tức thì, quả bóng này bị các thủ thành hàng đầu toàn cầu là De Gea, Pepe Reina và Marc Andre ter Stegen chỉ trích.

choi xoc dia online

"Tôi sẵn sàng cá rằng có ít ra 35 bàn thắng từ xa tại World Cup tới đây bởi vì đoán hướng bay là bất khả thi", người gác đền Reina tâm sự với tờ AS. "Bên cạnh đó, trái bóng được phủ một lớp nhựa rất khó bắt dính. Các thủ thành sẽ gặp mặt rất nhiều vấn đề với trái bóng này".

"Đáng lẽ quả bóng phải được làm tốt hơn, vì quỹ đạo đi của nó thật sự kỳ lạ", De Gea chung quan điểm với đồng nghiệp tuyển Tây Ban Nha.

Các người gác đền muốn FIFA đổi bóng trước khi giải đá banh to nhất trái đất khởi đầu vào tháng sáu. Bên cạnh đó, người gác đền Ter Stegen thừa nhận điều này khó xảy ra.

"Quả bóng đáng lẽ phải được làm tốt hơn, bởi vì như hiện tại, nó lắc quá nhiều", người gác đền tuyển Đức nhận xét. "Nhưng tôi nghĩ các người gác đền phải làm quen thật nhanh bởi World Cup sắp diễn ra và không còn lựa chọn nào khác".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien