Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Busquets chấn thương sau chiến thắng thuyết phục của Barca

Busquets dính chấn thương Bên cạnh đó chơi trận Barca - Chelsea, ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Bởi vì thúc đẩy xấu ngay tức thì, tiền vệ khoác áo số 5 phải rời sân nhường nhịn chỗ cho Andre Gomes.

choi xoc dia truc tuyen

kết quả đánh giá cho thấy Busquets bị rạn xương ngón chân thứ năm ở chân phải. Chấn thương không đòi hỏi giải phẫu, nhưng mà cần thời kì nghỉ thi đấu lên đến ba tuần.

do nghỉ dài hạn, Busquets sẽ chẳng thể thi đấu trận chạm chán Bilbao và Sevilla ở La Liga, cũng như trận tứ kết lượt đi Champions League ngày 4/4. "Số 5'' cũng sẽ vắng mặt trong loạt trận quốc tế diễn ra cuối tháng ba của tuyển Tây Ban Nha.

Với việc Busquets phải nghỉ chơi, hlv Ernesto Valverde có thể kéo Ivan Rakitic xuống vị trí tiền vệ tấn công chặn. Paulinho cũng là một lựa chọn thay thế nhờ bản lĩnh tranh chấp hiệu quả.

Barca hiện vẫn dẫn đầu La Liga với khoảng cách tám điểm hơn đội xếp thứ nhị Atletico Madrid. Nếu thắng thêm ở những vòng tới, đội bóng xứ Catalonia sẽ có thời cơ vô địch sớm.

Barca cũng đang duy trì mạch bất bại tại Champions League, nơi đội quân của Valverde vừa vượt qua Chelsea với kết quả rút cục 4-1 ở vòng 1/8. Tối 16/3, Barca sẽ biết địch thủ ở vòng bốn kết trong lễ bốc thăm của UEFA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien