Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Conte không dại gì solo 1-1 đôi công với Man xanh

"Tôi nghĩ bạn phải bằng lòng những chỉ trích nhưng mà tôi không ngu đến mức chơi đôi công với Man City rồi thua 0-3 hay 0-4. Nếu các anh nhớ tốt, nhì ngày trước, Arsenal hai lần chạm trán họ và các anh chỉ trích Arsene Wenger rất nhiều do đội bóng của ông ấy để lọt lưới ba bàn sau 30 phút", Antonio Conte giải đáp kênh Sky Sports sau trận thua Man City 0-1 hôm qua 4/3. "Chiến thuật của tôi là không để lộ ra những khoảng trống giữa tuyến tiền vệ và hậu vệ, không để Man City có khoảng trống bởi vì nếu làm thế bạn sẽ đương đầu nguy cơ để lọt lưới nhiều bàn".

choi xoc dia an tien that

Chelsea đã không có tiền đạo thực thụ nào trong mô hình đội xuất hành ở trận chạm mặt Man City khi Alvaro Morata và Olivier Giroud ngồi dự bị. Conte dùng Eden Hazard dưới vai trò số 9 ảo với sự dìu dắt của Willian và Pedro.

"Họ có một ý chí ấn tượng khi không có bóng, họ muốn vận chuyển và gây áp lực. Họ thực thụ là một đội bóng mạnh, một đội bóng với ý thức và chất lượng tuyệt hảo", Conte tụng ca kẻ thù. "Nếu bạn để Man City có khoảng trống phía sau, tỷ số cuộc đấu đã không là 1-0".

Chelsea chẳng thể thực hành một cú sút trong hiệp đầu và bị Bernardo Silva chọc thủng lưới khi hiệp nhì mới khởi đầu 33 giây. Mà Conte không cho rằng cách tiếp cận của ông là duyên cớ dẫn tới sự ké vế này. "Thống kê về số cú sút không phục vụ đòi hỏi nhưng đó là sự thực. Tôi không nghĩ chúng tôi thất bại là vì chiến thuật. Cuộc chiến phải diễn ra như thế và chúng tôi đã làm hết sức có thể", Conte nói. "Thời điểm này, đối đầu với Man City không phải chuyện dễ dàng. Bạn phải giữ sự tụ hội trong tất cả mọi phút chốc. Chúng tôi đã cố làm điều đó, cố phòng ngự thật tốt mà chúng tôi để lọt lưới sau 30 giây của hiệp nhị và rất khó để có thể ngược dòng".

Chelsea không có N'Golo Kante ở trận này mà Conte cho rằng sự không có mặt của tuyển thủ Pháp là một mất mát lớn cho đội nhà. "Đừng quên là trận này chúng tôi không có N'Golo Kante. Cậu ấy là một cầu thủ quan yếu với chúng tôi và sự cân bằng của đội hình", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien