Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Conte không tin Chelsea có thể làm được như Bà già thành Turin khi gặp Barca

Juventus thắng 2-1 ở trận lượt về trên sân Tottenham, sau khi chạm chán bất lợi bởi tỷ số hòa 2-2 ở lượt đi. Chelsea đang trong hoàn cảnh gần giống khi bị Barca chọc thủng lưới ở sân nhà với tỷ số hòa 1-1 và phải làm bàn tại Nou Camp.

choi xoc dia qua mang

"Mọi người đang nói về Juventus, đội bóng có nhiều cầu thủ chiếm hữu kinh nghiệm dày dặn", Conte nói về đội bóng cũ. "Chelsea không có được điều đó và chúng tôi cần thời kì để kiến tạo. Juventus đã rất kiên cường, kiên nhẫn và ý thức đã giúp họ kết liễu Tottenham".

"Kinh nghiệm là nhân tố rất quan yếu. Mô hình đội Chelsea đã mất nhiều cầu thủ kỳ cựu trong những năm qua. Những cầu thủ trẻ như Andreas Christensen, Tiemoue Bakayoko cần tôi rèn. Đây là thời điểm toàn đội đoàn kết, sẵn sàng chịu đựng trước một trong những đội bóng hàng đầu trái đất. Điều đó không hề dễ dàng", ông nhấn mạnh.

Trong cuộc chiến làm khách gần nhất tại Nou Camp ở vòng loại trực tiếp, Chelsea đã gây sốc cả châu Âu khi hòa 2-2 ở bán kết mùa 2012 trong thế 10 người. Họ sẽ đi vào bốn kết nếu lặp lại điều này vào tối thứ tư đến đây.

tuy nhiên, Chelsea cần sự nhan sắc sảo trong ngừng điểm giống như cách những người bọn anh hạ gục Barca. Ở cuộc chiến cuối tuần qua, Chelsea tung ra đến 27 pha ngừng điểm nhưng mà chỉ có được nhì bàn thắng vào lưới đội đang cầm đèn đỏ là Crystal Palace

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien