Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Gundogan lo ngại việc chiến thắng NHA sớm sr4 ảnh hưởng C1

“Tôi không rõ quán quân Ngoại hạng Anh sớm có tốt hay không”, Ilkay Gundogan nói. “Dĩ nhiên chúng tôi muốn quán quân, nhưng vẫn chưa thể quyết định được khi nào điều đó sẽ xảy ra. Nhưng Man City cần duy trì nhịp điệu thi đấu, để mắt vào từng trận. Nếu như vô địch Ngoại hạng Anh sớm, chúng tôi có thể đánh mất tụ hợp cho Champions League”.

choi xoc dia an tien that

Gundogan đang làm tốt vai trò thay thế Fernandinho, hiểu rõ tầm quan trọng của sự cố gắng cho đến cuối mùa. Anh từng cùng Borussia Dortmund lập kỷ lục 81 điểm tại Bundesliga cách đây sáu năm.

“Khi đó, Dortmund đã quán quân sớm ba hay bốn vòng đấu. Tất cả đều bất thần, bởi vì Bayern Munich mới là gã kếch xù của nước Đức. Nhưng chúng tôi vẫn muốn cố gắng trong những trận cuối. Biết rõ thời cơ lập kỷ lục, toàn đội đều muốn xô đổ cột mốc ấy. Đó là lý bởi chúng tôi đã chơi rất trang nghiêm, với phong độ và ý thức ở mức cao nhất. Điều đó quan yếu với Man City lúc này”, Gundogan nhấn mạnh.

Man City đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục về số điểm nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh (Chelsea với 95 điểm mùa 2004-2005), số bàn thắng nhiều nhất (Chelsea với 103 bàn mùa 2009-2010) hay số trận thắng nhiều nhất (Chelsea với 30 trận mùa 2016-2017). Nếu duy trì tư thế trong chín vòng cuối, đội quân của nhà cầm quân Pep Guardiola có thể phá ba kỷ lục của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien