Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

HLV Barca lo lắng cho lịch đấu làm ảnh hưởng trận gặp Atletico

Barca sẽ đấu với Las Palmas lúc 21h ngày 1/3 (giờ Madrid, tức 3h ngày 2/3 giờ Hà Nội), ở vòng 25 La Liga. Sau khi vận chuyển từ xứ đảo về Catalonia, đội dẫn đầu La Liga chỉ có nhì ngày để chuẩn bị trước khi đấu với Atletico lúc 16h15 ngày 3/3. Ngoài ra đó, bởi vì chơi sớm hơn một ngày so với Barca ở vòng 25, Atletico có nhiều thời gian chuẩn bị. Đội xếp thứ hai cũng có ưu thế khi di chuyển quãng đường ngắn hơn (từ Madrid đến Barcelona) trước cuộc đại chiến ở vòng 26.

choi xoc dia truc tuyen

Khi được hỏi về lịch đấu khó, nhà cầm quân Barca, Ernesto Valverde thừa nhận: ''Đúng, điều đó diễn ra tuần này. Có nhiều câu hỏi về việc tại sao lịch đấu được bố trí như vậy. Thường ngày, mỗi đội đều có một ngày nghỉ trước khi mở đầu sẵn sàng cho cuộc đấu mới''.

Một mặt khó tính về lịch đấu, song mặt khác Valverde cũng học cách chấp nhận: ''Khi rơi vào cảnh huống này, bạn chẳng thể làm gì khác ngoài việc nỗ lực. Barca đang chơi trên nhiều đấu trường không giống nhau. Atletico cũng từng thi đấu ở Europa League vào ngày thứ Năm rồi chơi tiếp tại La Liga vào Chủ nhật. Tôi cũng từng rơi vào cảnh ngộ đó''.

vì khoảng cách giữa nhì đội dẫn đầu chỉ là tư điểm, Barca cần thắng Las Palmas để lập lại khoảng cách bảy điểm. Bằng không, Valverde và các học trò sẽ phải chịu thêm áp lực khi tiếp Atletico cuối tuần này. ''Ba điểm trong trận đấu với Atletico không quan yếu hơn ba điểm khi đấu với Las Palmas. Việc tụ tập vào Atletico sẽ chẳng có ý nghĩa nếu chúng tôi không thắng ở vòng 25'', huấn luyện viên Valverde xác định mục đích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien