Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Ibra chính thức chấm dứt hợp đồng sớm với MU

Trên trang cá nhân, Zlatan Ibrahimovic cũng thông báo: “Những điều mập mạp đã đi tới hồi kết. Đã đến lúc để tôi bước tiếp, sau nhì mùa giải trong mơ có Man Utd. Cảm ơn đội bóng, CĐV, bằng hữu, chiến lược gia và những viên chức đã trải nghiệm cộng tôi trong thời gian qua”

choi xoc dia an tien that

hiệp đồng của Ibrahimovic mang Man Utd với thời hạn tới hè 2018, nhưng mà đội chủ sân Old Trafford cho phép anh sớm tậu bến đỗ mới. Dù tiền đạo người Thuỵ Điển chưa xác nhận thử thách tiếp theo, truyền thông châu Âu đều cho rằng anh sẽ gia nhập LA Galaxy ở giải đá bóng nhà nghề Mỹ (MLS).

Chân sút 36 tuổi cũng với khả năng tái xuất cùng tuyển Thụy Điển để dự World Cup 2018 tại Nga. Anh giã biệt sự nghiệp quốc tế năm 2016, nhưng mà tỏ ra hào hứng lúc Thụy Điển quật bổ Italy ở trận play-off để đoạt vé dự VCK World Cup.

Ibrahimovic gia nhập Old Trafford trong khoảng PSG hè 2016, đã ghi 29 bàn qua 53 trận cho Man Utd, đoạt Cup Liên đoàn và Europa League. Nhưng anh chỉ chơi bảy trận bắt đầu từ sau chấn thương dây chằng đầu gối tháng 4/2017.

Lần cuối Ibrahimovic ra sân trong màu áo “Quỷ Đỏ” là trận hòa Burnley ngày 26/12. Hồi đầu tháng 3/2018, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng tiết lậu Ibrahimovic sẽ chia tay đội vào mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien