Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Kane dính chấn thương trước thềm WC

Tottenham đã không thể có nụ cười toàn diện sau khi tấn công bại Bournemouth với tỷ số 3-1 vì chân sút chủ lực Harry Kane phải rời sân sớm. Tiền đạo người Anh va chạm với thủ môn Asmir Begovic và không thể một lần nữa thi đấu.

choi xoc dia an tien that

Đây là tin xấu không chỉ với Tottenham trong thời đoạn nước rút của mùa giải mà còn với cả sự chuẩn bị của tuyển Anh cho World Cup 2018. Kane được coi như đầu tàu của thế hệ tuyển thủ Anh mới, với trách nhiệm nặng nề ghi dấu ấn tại sân chơi hoành tráng nhất trái đất mùa hè này.

"Tôi chờ đợi đó không phải là chấn thương nặng", chiến lược gia Pochettino nói sau trận chiến. "Chúng tôi rất lo âu nhưng cần chờ kết luận thực tế".

Tuyển Anh sẽ có hai trận giao hữu vào cuối tháng này với Hà Lan (23/3) và Italy (27/3). Hlv Gareth Southgate dự định lên tiếng danh sách triệu tập vào thứ năm đến đây, mà nhiều bản lĩnh ông sẽ không có chân sút tốt nhất.

Mùa giải năm ngoái, Kane bỏ mất 10 trận của Tottenham do chấn thương dây chằng mắt cá chân ở đúng vị trí va chạm vừa diễn ra. Đây cũng là địa điểm nhưng mà cầu thủ này dính chấn thương ở trận chạm chán Miwall tại Cup FA hồi tháng 3/2017, khiến anh nghỉ tư tuần.

Kane đã ghi được 35 bàn cho Tottenham ở mùa giải này, trong đó có 24 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong màu áo tuyển Anh, Kane ghi bảy bàn ở sáu cuộc chiến chính thức trong năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien