Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Messi chưa bao giờ che dấu tìm năng muốn ghi bàn

"Tôi đã chơi lùi sâu hơn trong năm gần đây và thường xuyên lao lên trong khoảng phía sau vào vòng 16m50. Điều này ko giống như các năm trước khi tôi thường xuyên chơi ở địa điểm nhô cao", Lionel Messi nhắc. "Đó là thực tại hiện tại, nhưng dù chơi lùi thì tôi luôn tâm niệm sẽ làm bàn ngay lúc mang cơ hội".

choi xoc dia an tien that

Bàn thắng trên chấm đá phạt vào lưới Atletico Madrid ở vòng 27 La Liga là pha lập công thứ 32 của Messi cho Barca ở mùa giải này. Trung phong 30 tuổi vẫn là chân sút số một của đội bóng trong bối cảnh Luis Suarez sở hữu tư thế không thấp hồi đầu mùa và các phiên bản hiệp đồng lớn như Ousmane Dembele và Philippe Coutinho cần thời gian hòa nhập.

Dưới thời hlv Ernesto Valverde, Messi được kéo lùi xuống chơi ở vai trò hộ công và tham dự kết nối hàng tiền vệ và tiền đạo. Ngoại giả, sự hình thành của Coutinho ở kỳ trao đổi cầu thủ tháng 1/2018 mang thể giúp Messi quay lại vị trí tiền đạo quen thuộc.

Barca đang trên phố giành cú ăn ba ở mùa giải này. Đội bóng xứ Catalonia có lợi thế cực hoành tráng ở La Liga mang khoảng cách thức tám điểm khi còn 11 vòng đấu nữa. Họ cũng đã lọt vào chung kết Cup nhà Vua có Sevilla. Trường đấu gian truân nhất của Barca lúc này là Champions League, nơi họ sẽ chơi trận lượt về vòng 1/8 chạm mặt Chelsea tại Nou Camp có ưu thế hòa 1-1 ở lượt đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien