Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Messi khiến mọi đường tấn công của Barca như có phép màu bổ trợ

"Lionel Messi khiến mọi đường tiến công trở nên tốt hơn. Có cậu ấy trong đội hình là một điều xa xỉ. Đóng góp của cậu ấy mang tính quyết định khi bạn có thể sản xuất hiểm nguy trong mọi thời điểm, những đợt tiến công của chúng tôi đều qua cậu ấy", Ernesto Valverde nói sau trận thắng Chelsea 3-0.

choi xoc dia an tien that

Trận này, Messi ghi nhì bàn và kiến tạo để Ousmane Dembele ghi bàn còn lại, giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng rút cuộc 4-1 để vào tứ kết.

Trong trận gặp mặt Atletico Madrid ở La Liga mới đây, Andre Gomes từng bị khán giả nhà la ó khi xuất hiện để thay cho Andres Iniesta chấn thương. Ngoại giả, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận được những tiếng vỗ tay khi tham dự cuộc đấu Chelsea.

Valverde đánh giá cao cử chỉ này từ các CĐV: "Phản ứng của các CĐV rất tích cực. Gomes đang có những bước tiến lên phía trước và tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp ích cho chúng tôi. Cậu ấy rất nhân kiệt và trong những trận cầu lớn thế này, cậu ấy có thể làm tốt nhiệm vụ. Cậu ấy có nhiều năng lượng và chúng tôi sẽ cố tận dụng điều đó".

Valverde gây bất ngờ khi cho Ousmane Dembele ra sân từ đầu. Tiền vệ người Pháp thường xuyên chấn thương và không đạt phong thái tốt từ khi đến Barca. Nhưng mà trận này, anh đã chơi tốt, giúp làm giãn cự ly mô hình đội của Chelsea và khiến đội khách không để bố trí đông người ở giữa sân để khắc chế sơ đồ 4-4-2 của Barca. Ngoại giả, sự hiện ra của Dembele cũng khiến Chelsea không thể cử nhiều người theo sát Messi.

"Họ khiến Dembele phải thi đấu cật lực. Cậu ấy chơi tốt và thậm chí giúp chúng tôi tránh khỏi một cảnh huống có thể dẫn tới bàn thua, khi thực hành một cú tắc bóng xuất sắc. Sergio Busquets đã nhận một thẻ kim cương nên Dembele đã giúp chúng tôi khá nhiều", Valverde nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien