Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Mou bị xem là người hay chỉ trích đối thủ

Từng đến Chelsea và Real Madrid để học hỏi Mourinho, Carvalhal rất hiểu về chiến lược gia đồng hương. Trước cuộc đối đầu trực tiếp với Mourinho, khi Swansea chạm chán Man Utd trên sân Old Trafford vào thứ Bảy tới, vị nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ: ''Tôi ái mộ Mourinho, và anh ấy cũng biết điều đó. Tôi đã học hỏi từ anh ấy. Tôi có sự tự tin to, giống như anh ấy. Ai cũng cần điều đó. Nhưng mà anh ấy có cá tính hoàn toàn khác so với tôi. Anh ấy yêu thích việc tạo găng và khai hấn. Anh ấy thích đương đầu với người khác và rất giỏi việc đó''.

choi xoc dia truc tuyen

Carvalhal cũng thừa nhận cá tính của bạn dạng thân: ''Tôi luôn tránh xa các cuộc chiến bản thân. Nếu ai đó muốn chống chọi với tôi, họ sẽ chỉ tranh đấu với cá nhân. Nếu CLB loại trừ tôi, thì ngày hôm sau, tôi sẽ cảm thấy tiếc nuối cho họ bởi đã mất một nhà cầm quân giỏi''.

Carvalhal từng suýt chiến thắng trong việc hỗ trợ Sheffield Wednesday từ giải hạng nhất lên Ngoại hạng mùa trước. Ở trận play-off tranh vé với Hudderfield Town, Sheffield để thua trong loạt đá luân lưu.

Carvalhal khởi đầu dẫn dắt Swansea từ hôm 24/12/2017, khi đội bóng Xứ Wales rơi vào tình thế nguy kịch. Ngay trong tháng đầu làm việc, nhờ những trận thắng Watford, Liverpool và Arsenal, hlv 52 tuổi giành được giải nhà cầm quân hay nhất tháng Ngoại hạng Anh.

Swansea hiện vẫn chưa hết nguy hiểm khi chỉ hơn ba điểm so với nhóm có nguy cơ xuống hạng. Để kiên cố cho suất thi đấu mùa sau, đoàn quân của Carvalhal cần chơi tốt trong tám vòng còn lại. Một trong đó là trận làm khách trên sân của Man Utd, đội đang xếp thứ hai và kém 16 điểm so với Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien